Thông tin từ Neowin, gã khổng lồ phần mềm được cho là đã tung phiên bản beta nội bộ của ứng dụng Windows 10 Mobile Upgrade Advisor. Đây là công cụ tương tự công cụ hỗ trợ cập nhật cho người dùng máy tính để lên đời Windows 10 vào năm ngoái.

Theo mô tả, ứng dụng mới sẽ biết rằng điện thoại Windows Phone 8.1 của bạn có đủ điều kiện để nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Mobile hay không. Ứng dụng này cũng có thể giúp giải phóng không gian trên điện thoại của bạn khi bạn sẵn sàng để nâng cấp. Hiện, ứng dụng chưa có sẵn để tải về, nhưng điều này có thể sớm thay đổi.

Được biết, Windows 10 Mobile mới chỉ có mặt trên Lumia 950 và 950 XL, cùng phiên bản Lumia 550 giá rẻ hơn. Việc nâng cấp lên phiên bản mới cho các khách hàng Lumia chạy Windows Phone 8.1 đã bị trì hoãn vào tháng trước mà không có bất kì lí do nào được tiết lộ.

Phần mềm hỗ trợ nâng cấp sẽ cho phép bạn tạm thời di chuyển các tập tin như video hay hình ảnh lên OneDrive hoặc thẻ nhớ microSD (nếu hỗ trợ). Bạn cũng có thể dọn dẹp các thiết bị của mình bây giờ nếu đang sử dụng Windows Phone 8.1, bởi việc nâng cấp có thể được thực hiện vào đầu tuần tới.

Theo Xã Hội Thông Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)