Ngày 22/1, công ty Dell đã công bố một danh mục giải pháp điện toán toàn diện dành cho người dùng cuối với khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của những nhân viên làm việc di động và các chuyên gia trên toàn thế giới. Được thiết kế để giúp người dùng hiện nay duy trì năng suất làm việc mọi lúc, mọi nơi, các giải pháp được giới thiệu sẽ tích hợp những công nghệ điện toán mới nhất bên trong kiểu dáng thanh nhã nhằm đáp ứng nhu cầu của các khách hàng phải thường xuyên di chuyển.

Những hệ thống này được cung cấp kèm theo hệ điều hành Windows 10 và bộ xử lí Intel Core thế hệ thứ 6 hoặc bộ xử lí Intel Xeon mới nhất dành cho các máy trạm di động giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm hàng ngày của khách hàng.

“Tiếp nối thành công trong năm 2015 và với mong muốn tiếp tục đáp ứng tối đa những nhu cầu điện toán khắt khe nhất của khách hàng, chúng tôi đang không ngừng đổi mới các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ kết hợp với những giải pháp hàng đầu trong ngành để mang đến những sản phẩm đẹp hơn, mạnh mẽ hơn và ngày càng hoàn thiện hơn dành cho khách hàng.” Ông Trần Vũ, Tổng Giám đốc, Công ty Dell Việt Nam phát biểu. “Chúng tôi đang đầu tư mạnh mẽ hơn bao giờ hết vào lĩnh vực này trong hoạt động kinh doanh của mình, đưa những sáng tạo mới ra thị trường để định nghĩa lại vai trò của một chiếc máy tính - cho dù đó là một chiếc máy tính siêu di động 2 trong 1 hay một chiếc máy tính để bàn với khả năng đảm nhiệm việc xử lí tải công việc dành cho những khách hàng thường xuyên phải di chuyển và có nhu cầu sử dụng những sản phẩm công nghệ mạnh mẽ.”

Bắt đầu từ năm 2013, Dell đã bắt đầu hợp tác với Microsoft trong việc phát triển những sản phẩm mới để khai thác ưu thế của những tính năng quan trọng trên hệ điều hành Windows 10. Những thiết bị mới nhất được tối ưu hóa cho việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 với các tính năng trợ lí ảo Cortana, Continuum và Microsoft Edge cho phép người dùng ghi chú trên các trang web và chia sẻ chúng với bất cứ ai để phục vụ nhu cầu công việc hoặc giải trí.

Series Latitude

Danh mục sản phẩm Latitude được biết đến bởi những tính năng an ninh bảo mật, quản lí và độ tin cậy ở cấp độ doanh nghiệp. Toàn bộ dòng sản phẩm Latitude 3000, 5000 và 7000 Series đã được làm mới hoàn toàn với những thiết kế mỏng, nhẹ, hiệu suất cao đi kèm với những lựa chọn xử lí mạnh mẽ. Dell đã nâng cấp dòng sản phẩm doanh nghiệp của mình thông qua việc kế thừa những đặc điểm thiết kế của dòng sản phẩm XPS đang được đánh giá rất cao của mình, mang đến cho những khách hàng doanh nghiệp một sản phẩm hoàn thiện với kiểu dáng thanh nhã và những vật liệu độc đáo góp phần đảm bảo trọng lượng nhẹ và độ cứng cáp trong toàn bộ dòng sản phẩm này. Với trọng tâm đặt vào việc sản xuất ra những sản phẩm đẹp mà người dùng sẽ tự hào khi cầm trên tay, việc bổ sung thêm các dòng sản phẩm Latitude 13 7000 Series Ultrabook, Latitude 12 7000 Series 2-in-1, và Latitude 11 5000 Series 2-in-1 của Dell sẽ đáp ứng những yêu cầu quan trọng của khách hàng trong khi vẫn cung cấp được mức hiệu năng cao cần thiết cho những môi trường làm việc tốc độ nhanh và có đòi hỏi cao hiện nay.

Máy trạm di động Dell Precision

Danh mục giải pháp này có những cải tiến vượt bậc về hiệu năng với nhiều lựa chọn về cấu hình, bao gồm cả bộ xử lí Intel Core thế hệ thứ 6, bộ xử lí Intel Xeon đầu tiên dành cho máy trạm di động và dòng sản phẩm bộ xử lí Intel Xeon E3-1200 trong tương lai. Những sản phẩm card đồ họa mới nhất từ AMD và NVIDIA cung cấp công suất xử lí cực lớn và hiệu suất hình ảnh hàng đầu. Những lựa chọn màn hình mới, sáng tạo bao gồm cả màn hình PremierColor 4k Ultra HD đầu tiên với gam màu Adobe RGB 100% tối thiểu. Mặt khác, các lựa chọn Full HD và UHD trên màn hình InfinityEdge của công ty cung cấp một chiếc màn hình gần như là không có viền để tạo ra một diện tích hiển thị hình ảnh 15,6" trong một kiểu dáng nhỏ gọn đến khó tin.

Máy tính để bàn đồng bộ Dell OptiPlex

Máy tính Dell OptiPlex kiểu Mini Tower nhỏ hơn tới 43% so với các sản phẩm thế hệ trước và máy tính Dell OptiPlex Micro có thể tiết kiệm tới hơn 7,700 feet vuông diện tích mặt bằng làm việc quý giá khi thay thế 10.000 máy desktop cũ – một điều có ý nghĩa quan trọng khi các công ty đang định hình lại môi trường làm việc tương lai có tính cộng tác cao hơn. Danh mục sản phẩm cập nhật, trong đó sử dụng một cấu trúc đánh số model 3000/5000/7000 mới để đơn giản hóa việc so sánh và lựa chọn sản phẩm của khách hàng



Bình luận

  • TTCN (0)