Ngày 21/01, Schneider Electric chính thức công bố đã được nhận Quyết định về việc trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang kí, vì đã có thành tích xuất sắc trong việc đưa ra, thực thi các chương trình tiết kiệm năng lượng và công tác xã hội từ thiện, góp phần phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam trong suốt hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam.

Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Schneider Electric trong hơn hai thập kỉ tại Việt Nam nhằm mang lại những giải pháp quản lí năng lượng tiên tiến và hiệu quả, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp và đời sống cộng đồng, nâng cao nhận thức về tiết kiệm năng lượng, đồng thời đóng góp không nhỏ vào quá trình hiện đại hóa đất nước và tiến tới phát triển bền vững.

Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba sẽ được tổ chức tại Quận Tân Bình – nơi Schneider Electric đặt trụ sở tại Việt Nam – vào ngày 27/1/2016 với sự tham dự của các đại biểu chính quyền cũng như đại diện cấp cao từ phía công ty.

Là một trong những thương hiệu uy tín, dẫn đầu thị trường trong nước và quốc tế, Schneider Electric hiện cung cấp các thiết bị và giải pháp về quản lí năng lượng hiệu quả và tự động hóa trong các dự án trọng điểm của Chính phủ, doanh nghiệp và người dân thuộc đa lĩnh vực từ công nghiệp, hàng không, cảng biển đến tòa nhà thương mại, dân dụng. Các công trình này hiện đang hoạt động và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc Nam, Nhà máy xử lí nước thải phía Nam Nha Trang, hệ thống điện và an ninh của Tòa nhà Bitexco, Lưới điện trung thế của Điện lực Thủ Thiêm, hệ thống điện mặt trời tại TTTM Big C – Dĩ An Bình Dương,v.v.

Ông Xavier DENOLY, Tổng giám đốc Công ty Schneider Electric Việt Nam, Cam-pu-chia và My-an-ma cho biết: “Với niềm tin rằng mọi người đều bình đẳng như nhau về quyền được tiếp cận năng lượng và sử dụng năng lượng một cách bền vững và tiết kiệm, Schneider Electric đã luôn cam kết xây dựng và giới thiệu các giải pháp, sản phẩm tiên tiến, hàng đầu thế giới về quản lí và sử dụng năng lượng hiệu quả đến người dân và doanh nghiệp tại Việt Nam, nhằm mục tiêu đảm bảo bất kì ai, ở bất kì đâu hay tại thời điểm nào cũng có thể tiếp cận được năng lượng an toàn. Chúng tôi rất vinh dự và cảm kích khi được Chủ tịch nước quyết định trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới 2016. Đây là sự ghi nhận và niềm khích lệ lớn lao cho tập thể và các cá nhân công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam, phấn đấu nhiều hơn, gặt hái nhiều thành tích cũng như đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng, xứng đáng với những gì mà Nhà nước và người dân Việt Nam đã tin tưởng”.



Bình luận

  • TTCN (0)