Giải việt dã Tp. Hồ Chí Minh lần thứ ba diễn ra vào ngày 24/01, tại Crescent Plaza (105 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, Tp. HCM) kì vọng sẽ thu hút gần 7,000 người tham dự từ nhiều độ tuổi, ngành nghề, quốc tịch. Sau hai năm thành công tổ chức, Giải chạy đã gây được tiếng vang lớn trên khắp cả nước, từ đó góp phần xây dựng hình ảnh một Việt Nam năng động, hiện đại. Nằm trong khuôn khổ của Giải chạy Việt dã Tp. Hồ Chí Minh 2016, Làng Thể Thao được tổ chức vào ngày 23 & 24/01/2016 với một số hoạt động nhằm giúp mọi người thư giãn và hâm nóng tinh thần.

Đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence tại Việt Nam – ca sĩ, diễn viên Minh Hằng sẽ tham gia biểu diễn, đồng thời có buổi giao lưu thân mật cùng khán giả. Ngoài cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu đến từ Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các trò chơi và nhận nhiều phần quà giá trị từ các nhãn hàng của Taiwan Excellence.

Làng Thể Thao HCMCRUN, diễn ra vào ngày 23 & 24/01/2016, tại Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Quận 7, Phú Mỹ Hưng là hoạt động bên lề hấp dẫn thuộc Giải chạy Việt dã Tp. Hồ Chí Minh 2016 đã mang đến những trải nghiệm thú vị cho các vận động viên tham dự cũng như khách tham quan sự kiện. Một số hoạt động có thể kể đến như tư vấn sức khoẻ, trình diễn nghệ thuật, trưng bày sản phẩm thể thao, chăm sóc sức khoẻ cá nhân và công nghệ cao.

Đặc biệt, sáng ngày 24/01/2014 tại Không gian trải nghiệm Taiwan Excellence, đại sứ hình ảnh của Taiwan Excellence tại Việt Nam – ca sĩ, diễn viên Minh Hằng sẽ biểu diễn những ca khúc mới nhất của mình và giao lưu cùng khán giả. Ngoài ra, khách tham quan còn có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu sản phẩm, nhận nhiều phần quà giá trị và thử sức bốc thăm trúng thưởng máy tính Acer, máy tính bảng ASUS Zen Pad hay điện thoại HTC Desire 620,…



Bình luận

  • TTCN (0)