Điểm nổi bật nhất của ZenFone Max chính là pin lithium-polymer dung lượng khủng 5000 mAh. Với dung lượng này, người dùng có thể tận hưởng 36,5 giờ đàm thoại 3G, 32,5 giờ lướt Web bằng Wi-Fi và 22,6 giờ chơi video. Nếu để máy ở chế độ chờ, ZenFone Max có thể duy trì suốt 38 ngày liên tục. Ngoài ra, với nguồn pin 5000 mAh trong một thân máy 5,5 inch, ZenFone Max còn đóng vai trò như một nguồn pin sạc cho các thiết bị khác khi kết nối nhanh chóng thông qua cáp OTG.

Kế thừa đặc điểm của dòng ZenFone Laser, chiếc điện thoại được bình chọn là chiếc smartphone chụp hình xuất sắc nhất trong tầm giá, ZenFone Max cũng được tích hợp camera sau 13 Mpx công nghệ lấy nét tự động bằng laser, tốc độ màn trập nhanh (zero shutter lag) cùng chế độ thủ công với nhiều tùy chỉnh chuyên nghiệp.

Camera trước 5 Mpx với góc nhìn rộng đến 850 ,khẩu f/2.0 và khi kích hoạt chế độ Selfie Panorama thậm chí còn có thể tăng góc nhìn lên đến 1400.

ZenFone Max trang bị chip Qualcomm Snapdragon 410 tiết kiệm năng lượng, kết hợp với 2 GB RAM. Màn hình máy được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 – thế hệ kính cường lực mới nhất từ nhà sản xuất hàng đầu thế giới Corning. Điều này giúp tăng độ bền của ZenFone Max lên 2 lần, giảm 85% hư hỏng do rơi rớt thiết bị.

ZenFone Max hiện có 2 màu: đen và trắng và được bán ra tại các đại lí lớn trên toàn quốc với giá từ 4.490.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)