So với các đàn anh trong dòng G, chiếc G5 đã có sự “lột xác” trong phong cách thiết kế. Điểm nâng cấp đầu tiên là máy được sử dụng chất liệu kim loại nguyên khối, thay vì nhựa như trước đây. Màn hình của nó phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 vát cong 2,5D.

Bên cạnh đó, cụm phím tăng giảm âm lượng không còn nằm ở mặt lưng. Thay vào đó, nó được đưa sang cạnh trái. Nút nguồn vẫn nằm phía sau lưng (bên dưới camera chính) nhưng nó được tích hợp thêm công nghệ cảm biến vân tay.

Các góc cạnh của LG G5 cũng được bo cong mềm mại. Đặc biệt, viên pin của máy được thiết kế dạng module giúp dễ dàng tháo rời và thay thế khi cần thiết.

LG G5 được trang bị màn hình IPS với kích thước 5,3 inch (nhỏ hơn so với 5,5 inch trên G4). Độ phân giải của nó vẫn được giữ nguyên ở mức 2K (2.560x1.440 pixel), mật độ điểm ảnh 554 ppi. Màn hình này có tính năng Always-On (luôn hiến thị ngày, giờ ngay cả khi màn hình đã tắt) Kích thước của máy lần lượt là 149,4x73,9x7,7mm, trọng lượng 159g.

Thành viên mới nhất trong “gia đình G” sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820, GPU Adreno 530. Ram 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, có khe cắm thẻ microSD với dung lượng tối đa 200 GB. Hệ điều hành ccủa G5 là Android 6.0 Marshmallow.

LG G5 có 2 camera phía sau. Một camera độ phân giải 16 MP, khẩu độ f/1.8 và 1 máy ảnh 8 MP, khẩu độ f/2.4. Ngoài ra, nó còn được trang bị đèn flash LED, lấy nét bằng laser, nhận diện khuôn mặt, quay video độ phân giải 4K với tốc độ 30 khung hình/giây. Camera trước của G5 có độ phân giải 8 MP.

Viên pin của LG G5 có dung lượng 2.800 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sạc không dây Qi. Với công nghệ sạc nhanh này, G5 có thể sạc đầy 83% trong vòng 30 phút. Model này hỗ trợ kết nối USB Type-C.

Dự kiến, LG G5 sẽ được bán ra vào tháng Tư tới với 4 màu sắc gồm bạc, xám titan, vàng và hồng. Thế nhưng, giá bán của nó vẫn chưa được công bố.

Ngoài ra, LG còn giới thiệu thêm 2 phụ kiện được thiết kế dưới dạng module sử dụng trên G5 gồm CAM Plus và Hi-Fi Plus. Nhưng giá bán của cả hai cũng chưa được bật mí.

CAM Plus là thiết bị giúp điều khiển camera với nút zoom, phím chụp ảnh, và phím quay video. Không những vậy, nó còn tích hợp cả viên pin dung lượng 1.100 mAh.

Trong khi đó, Hi-Fi Plus, được hợp tác với nhà sản xuất các thiết bị âm thanh Bang & Olufsen (Đan Mạch). Thiết bị này giúp G5 có thể phát ra âm thanh Hi-Fi DAC 32 bit trên tần số 384 KHz.

Theo Khoahocphattrien.




Bình luận

  • TTCN (0)