LG VR 360

Kính thực tế ảo VR 360

Là hãng đầu tiên tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, LG mang đến cho người dùng một chiếc kính thực tế ảo có thể coi là đẹp nhất hiện nay. Trong buổi giới thiệu, LG đã cho rằng các loại kính thực tế ảo khác quá nặng, người dùng sẽ bị đau đầu, hỏng kiểu tóc và mệt mỏi khi đeo các loại kính này.

VR 360 đã khắc phục những nhược điểm đó bằng việc sở hữu thiết kế như một chiếc kính bình thường với gọng đeo vào vành tai và không cần dây để giữ kính trên đầu. Hạn chế với người dùng hiện nay là kính chỉ sử dụng kết nối USB Type C, hiện nay đang là độc quyền trên G5.

Ngoài ra, theo các phóng viên đã trải nghiệm chiếc kính này, mặc dù nó khá nhỏ nhưng lại nặng tới 117 gram nên khi đeo, chiếc kính sẽ đè nặng lên sống mũi. Ngoài ra gọng kính cũng kẹp vào đầu quá chặt.

Dù vậy đây vẫn là chiếc kính thực tế ảo đẹp nhất hiện nay với dáng vẻ cao cấp, không bị quá thô như những chiếc kính hiện tại.

LG Rolling Ball

Đây là một robot dạng quả bóng có thể lăn được và sử dụng camera giúp người dùng quan sát từ góc của robot. Chức năng của thiết bị thông minh này có thể là camera an ninh, đồ chơi với thú cưng, điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Ảnh
Rolling Ball của LG là thiết bị hỗ trợ nhà thông minh

Robot được điều khiển qua chiếc G5 và kết nối Internet qua Wi-Fi, do đó nó có thể nhận lệnh từ bất kì đâu trên thế giới. Hiện tại chưa có giá và thời điểm bán của sản phẩm này.

Sony với tai nghe và Camera

Khác với mọi năm, ngoài smartphone mới, Sony lần này mang đến sự kiện khá nhiều phụ kiện độc đáo cho chiếc điện thoại của mình.

Ảnh
Tai nghe của Sony khá đẹp và nhiều chức năng so với các tai nghe không dây hiện nay

Tai nghe Xpera Ear đang làm công việc nhiều hơn 1 chiếc tai nghe thông thường. Có thể xem như đây là một trợ lí có chức năng nhắc nhở người dùng các thông tin trên điện thoại bằng giọng nói. Ngoài ra nó cũng có thể nhận lệnh từ người dùng.

Điểm đáng chú ý ngoài việc thiết kế đẹp và có nhiều tính năng thì chiếc Xperia Ear còn có khả năng chống thấm nước IPX2. Điều này có nghĩa là chiếc tai nghe có thể vận hành bình thường ngay cả khi người dùng đứng dưới mưa lớn. Pin của tai nghe có thể hoạt động liên tục trong 1 ngày.

Các hãng di động năm nay đến với MWC 2016 đều mang đến một chiếc camera. LG cũng có một camera 360 nhưng sản phẩm của Sony được thiết kế đẹp hơn một chút cũng được giới thiệu với những khả năng khá ấn tượng.

Ảnh
Camera Xperia Eye cho phép gắn trước ngực để ghi lại các hoạt động hằng ngày

Xperia Eye cho phép đính vào áo và mục tiêu của nhà sản xuất Nhật Bản đó là hỗ trợ người dùng ghi lại các hoạt động hằng ngày.

Camera cũng có khả năng nhận dạng giọng nói để kích hoạt chụp ảnh hay thậm chí là tự phát hiện khuôn mặt và chụp. Tuy nhiên chưa rõ khả năng ghi hình 360 của chiếc camera này đến đâu khi nó chỉ có 1 thấu kính hình cầu, khác hoàn toàn với LG và Samsung sử dụng 2 ống kính.

Theo Sony, camera này cho phép quay video ở độ phân giải 4K, điều này có nghĩa ảnh chụp của nó có thể vượt qua 8MP.

Cover LED View của Samsung

Đây là một chiếc ốp điện thoại bình thường nhưng điểm đặc biệt là người dùng luôn có thể xem các thông báo, tin nhắn bằng đèn LED mà không cần lật phần che màn hình của máy. Người dùng cũng có thể trả lời hoặc từ chối cuộc gọi ngay trên mặt của cover.

Ảnh
Cover Led của Samsung có giá bán không hề dễ chịu

Trên thực tế thì vỏ ốp kiểu này không phải là mới với các nhà sản xuất khác, tuy nhiên lần này do được chính Samsung phát triển nên ốp này khá phù hợp với 2 chiếc smartphone mới giới thiệu.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)