Thoạt nhìn chúng ta sẽ có thể nhầm tưởng đây là một mẫu Gear S2 thế hệ mới nhưng thực tế đây là mẫu Tag Haier Watch vừa ra mắt của hãng đồng hồ Thụy Sĩ. Mặc dù là một mẫu đồng hồ thông minh nhưng Tag Haier Watch vẫn đem tới những chi tiết rất gần gũi với đồng hồ truyền thống nhờ núm xoay ở cạnh phải của thân đồng hồ.

Theo trang Pocket-lint, Tag Haier Watch có màn hình cảm ứng 1.4 inch, độ phân giải 400 x 400 pixel, chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất, bộ nhớ trong 8 GB giúp chơi nhạc thoải mái hơn.

Giống như nhiều mẫu đồng hồ thông minh khác, Tag Haier Watch có thể thực hiện các chức năng theo dõi nhịp tim và quá trình luyện tập thể dục thể thao.

Tag Haier cho biết, đồng hồ của hãng hỗ trợ khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP56, tích hợp loa để nghe thoại và chơi nhạc, micro trò chuyện và Bluetooth 4.0 gúp đồng bộ dữ liệu dễ dàng với smartphone. Ngoài ra đồng hồ còn có tùy chọn tích hợp tính năng "find mi phone" để tìm điện thoại lúc cần thiết.

Thiết kế đồng hồ toát lên vẻ sang trọng và mạnh mẽ nhờ chất liệu thiết kế bằng thép không gỉ 316L, kích thước 42 mm với lớp phủ màu vàng, bạc hoặc đen. Đồng hồ có tùy chọn dây đeo làm bằng silicon, da hoặc thép không gỉ cho người dùng.

Theo công bố, Tag Haier Watch dự kiến sẽ được bán ra vào tháng Tư với giá 220 USD (4,8 triệu đồng).

Loạt ảnh cận cảnh Tag Haier Watch.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)