Ngày 24/2, Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lí năng lượng và tự động hóa, hôm nay công bố tập đoàn đã chính thức phát động mùa thi thứ 6 của cuộc thi Go Green in the City – Giải pháp Xanh cho Thành phố.

Bắt đầu từ ngày 15/01/2016 đến 15/04/2016, các sinh viên chuyên ngành kinh doanh và kĩ thuật, cũng như học viên cao học và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ khắp nơi trên thế giới đều có thể đăng kí tham gia vào cuộc thi. Mỗi đội tham gia sẽ gồm hai thành viên, với ít nhất một thành viên là nữ. Các đội thi sẽ nộp đề tài nghiên cứu thể hiện được ý tưởng của mình về các giải pháp quản lí năng lượng sáng tạo cho một trong năm lĩnh vực đô thị cơ bản. Các đội nộp đề tài nghiên cứu trên trang web www.gogreeninthecity.com, hạn chót là ngày 15/04/2016.

Trong vòng thi cấp quốc gia tại Việt Nam, 10 đội xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn từ vòng sơ tuyển sẽ được đánh giá kĩ lượng và chọn ra 5 đội tham gia vòng chung kết quốc gia được tổ chức tại văn phòng công ty Schneider Electric Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/05/2016. 3 đội có ngôi vị cao nhất sẽ được trao các giải thưởng lần lượt như sau:

  • 1 giải Nhất: 20 triệu đồng, tấm vé dự thi vòng chung kết khu vực Đông Á vào ngày 10 tháng Sáu năm 2016, cùng cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam
  • 1 giải Nhì: 10 triệu đồng và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam
  • 1 giải Ba: 5 triệu đồng và cơ hội thực tập tại Schneider Electric Việt Nam

5 đội lọt vào vòng chung kết cấp Quốc gia và chung kết cấp Khu Vực Đông Á sẽ có cơ hội làm việc với các chuyên gia của Schneider Electric để tiếp tục phát triển ý tưởng và thực hiện phần thuyết trình của mình. 12 đội tham gia vòng chung kết toàn cầu sẽ được công bố danh sách vào ngày 15/07/2016 và sẽ tham gia cuộc thi tại Paris (Pháp) từ ngày 19-22/09/2016. Đội vô địch toàn cầu sẽ được Schneider Electric tài trợ chuyến du lịch vòng quanh thế giới theo phong cách VIP, tham quan các văn phòng làm việc của Schneider Electric tại nhiều quốc gia và giao lưu với các nhân viên và quản lí cấp cao. Đồng thời họ sẽ nhận được lời mời làm việc cho tập đoàn Schneider Electric tại quốc gia của mình.



Bình luận

  • TTCN (0)