Nhiều người vẫn thường liên tưởng những cỗ máy mạnh mẽ luôn gắn với thiết kế lớn và cồng kềnh. Nhưng điều đó lại không đúng với Lenovo ideapad 700, chiếc laptop có màn hình 15,6 inch nhưng lại sở hữu thiết kế thời trang, hấp dẫn và sành điệu. Với trọng lượng chỉ từ 2,3 kg và độ mỏng từ 22,7 mm, đồng thời không phải đánh đổi bất cứ tính năng nào, chiếc laptop này có thiết kế ấn tượng và thu hút mà không phải hi sinh những tính năng mạnh mẽ.

Lenovo ideapad 700 được trang bị bộ vi xử lí Core i7 (standard volt) thế hệ thứ 6 mới nhất của Intel cho hiệu suất vô song, cùng với đó là cấu hình phần cứng mạnh mẽ với DDR4 RAM hỗ trợ lên tới 32 GB, dung lượng ổ cứng 1 TB, lí tưởng cho xử lí đa nhiệm cả về công việc lẫn giải trí hàng ngày.

Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: "Là hãng sản xuất PC hàng đầu thế giới, nhiệm vụ của Lenovo là sáng tạo không ngừng nghỉ để tạo ra những sản phẩm máy tính xuất sắc dành cho giới trẻ Việt Nam, những người đang tìm kiếm một cỗ máy thực sự mạnh mẽ nhưng không kém phần thời trang, phong cách. Lenovo ideapad 700 là sự cân bằng tuyệt vời giữa tính cơ động, khả năng linh hoạt cao độ và hiệu suất vượt trội cùng nhiều tính năng hữu ích”.

Lenovo ideapad 700 có phiên bản màu đen và hiện đang sẵn sàng trên thị trường với giá khởi điểm 22.999.000 VND. Sản phẩm được bảo hành toàn cầu 2 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)