My Cloud EX2 Ultra được thiết kế toàn diện chuyên dụng cho các chuyên gia sáng tạo và người dùng chuyên nghiệp – những người cần đồng bộ hóa dữ liệu của mình một cách tự động qua các máy tính, chia sẻ các tập tin và thư mục một cách dễ dàng và thoải mái lựa chọn những phương án sao lưu để họ có thể tạo thư viện dữ liệu số của riêng mình.

My Cloud EX2 Ultra được nâng cấp với vi xử lí lõi kép 1,3 GHz mạnh mẽ, giúp người dùng trải nghiệm tốc độ truyền tải cực nhanh để duy trì hiệu năng cao và khả năng truyền tải video liền mạch. Người dùng có đến 1 GB bộ nhớ DDR3 để thực hiện nhiều thao tác một cách dễ dàng, đồng thời tận dụng được các ứng dụng để truyền video, hình ảnh giám sát ở chất lượng HD, ...

Từ phiên bản không đi kèm ổ đĩa cứng đến phiên bản dung lượng 12 TB, My Cloud EX2 Ultra cung cấp các lựa chọn dung lượng đa dạng cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể kết nối với ổ cứng gắn ngoài có cổng USB 3.0 qua các cổng USB trên My Cloud EX2 Ultra để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Bằng cách truy cập vào trang web MyCloud.com hoặc qua ứng dụng di động My Cloud, người dùng có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu và quản lí người dung từ bất kì thiết bị kết nối Internet nào. My Cloud EX2 Ultra bao gồm các lựa chọn dịch vụ dữ liệu nâng cao, bao gồm máy chủ dữ liệu tích hợp FTP và WebDAV, máy chủ sao lưu, máy chủ download P2P và hệ thống hỗ trợ Microsoft Active Directory. Người dùng cũng có thể truyền video và hình ảnh trực tiếp đến TV, máy nghe nhạc, thiết bị chơi game cầm tay, và các thiết bị đạt chuẩn DLNA/UPnP khác với Twonky 7.2, máy chủ đạt chuẩn DLNA 1.5 và tính năng hỗ trợ iTunes tích hợp.

My Cloud EX2 Ultra sẽ có mặt trên toàn quốc thông qua nhà phân phối PSD và AMC. Mức giá bán lẻ khuyến nghị từ nhà sản xuất dành cho My Cloud EX2 Ultra cho phiên bản không đi kèm ổ đĩa là 5.200.000 VNĐ, và cho các phiên bản dung lượng 4 TB, 8 TB và 12 TB lần lượt là 9.000.000 VNĐ, 14.000.000 VNĐ và 20.000.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)