Ngày 7/3, Lenovo giới thiệu mẫu smartphone cực sành điệu Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) dành cho các bạn trẻ có nhu cầu nghe nhạc và giải trí di động mọi lúc mọi nơi.

Là một trong số rất ít những mẫu smartphone cùng phân khúc hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos®, Lenovo đã đẩy giới hạn giải trí của Lenovo A6020 Plus lên tầm cao mới khi kết hợp với công nghệ thực tế ảo Lenovo VR, giúp chuyển đổi bất cứ nội dung đa phương tiện nào thành không gian thực tế ảo (VR) ấn tượng cho trải nghiệm rạp hát đáng nhớ khi thưởng thức nội dung qua thiết bị đeo VR.

Với xu thế ngày càng phổ biến của thực tế ảo, Lenovo A6020 Plus được kì vọng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tương tác, giải trí và khám phá hoàn toàn mới mẻ. Sản phẩm là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone giá mềm nhưng lại có khả năng giải trí vô cùng sành điệu.

Máy được trang vi xử lí Qualcomm Snapdragon 616 8 lõi, màn hình 5 inch độ phân giải Full HD siêu nét có mật độ điểm ảnh lên tới 441ppi và công nghệ IPS góc rộng ấn tượng.

Là smartphone chuyên về giải trí nên Lenovo A6020 Plus không thể thiếu vắng những tính năng thu hút người dùng như bộ đôi máy ảnh chất lượng cao (13 Mpx & 5 Mpx), kết nối 4G LTE tốc độ cao cho trải nghiệm giải trí di động trọn vẹn và chạy trên hệ điều hành Android 5.1 với kho ứng dụng và game vô cùng phong phú.

Lenovo A6020 Plus sở hữu 3 màu sắc thời thượng: Bạc, Vàng Đồng (Gold) và Xám. Sản phẩm được bán độc quyền tại hệ thống Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 3.990.000 VND và được bảo hành 1 năm.



Bình luận

  • TTCN (0)