Là một trong bốn sản phẩm được ra mắt tại buổi họp báo KIM Series 2016 vừa qua, Prime X Grand được khối lượng lớn người dùng quan tâm và đánh giá cao bởi thiết kế nhôm nguyên khối xu hướng, cấu hình RAM 3 GB mạnh mẽ và đặc biệt là ở bộ đôi camera 13 Mpx – 5 Mpx sở hữu chế độ chụp Pro-mode (Chế độ chụp hình chuyên nghiệp) tương tự như một số smartphone thuộc dòng cao cấp hiện nay.

Tính năng phơi sáng của Prime X Grand được tích hợp trong chế độ chụp hình Pro-Mode (chế độ chụp hình chuyên nghiệp) được cài đặt sẵn trong máy. Với chế độ này, người dùng đam mê chụp ảnh có thể thoải mái tinh chỉnh đo sáng, lấy nét thủ công, nâng cao tùy chọn cân bằng trắng, điều chỉnh giá trị ISO, thay đổi tốc độ chụp, tùy chỉnh thời gian phơi sáng từ 0.5 giây – 8 giây trong Prime X Grand để phù hợp với nhu cầu và mục đích chụp ảnh.

Dưới đây là một số bức ảnh thể hiện khả năng chụp ảnh phơi sáng của Prime X Grand. Chiếc smartphone đã “thử sức” chụp ảnh “bùi nhùi” với trào lưu chụp ảnh steel wool, cho ra đời bức ảnh độc đáo, màu sắc chân thực, không bệt màu. Steel wool được biết đến với cái tên bùi nhùi nhám (hay len thép, sợi bông thép), là công cụ dùng trong đánh bóng gỗ hay kim loại với thành phần chính rất đơn giản là thép cán nhuyễn và cắt nhỏ.

Không chỉ sở hữu tính năng chụp phơi sáng được tích hợp trong chế độ chụp Pro-Mode, Prime X Grand còn có khả năng tự động lấy nét theo pha dưới 0,3 giây. Camera trước 5.0 MP của máy tích hợp cảm biến OV5648 cùng góc rộng 88 độ. Máy sở hữu chế độ chụp ảnh đa dạng như HDR, PIP, quay phim VIV, track-motion, Panorama, Live Photo, quay phim Full-HD (1.080 p), Slow-motion và Time-Lapse.

Dù là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, thế nhưng Mobiistar Prime X Grand đã đáp ứng nhu cầu chụp ảnh như một máy ảnh chuyên nghiệp với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, gần gũi với người dùng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên máy, người dùng sẽ dễ dàng cập nhật bản ROM phơi sáng 8 giây chính thức của Prime X Grand qua OTA, cụ thể là trong tuần này.



Bình luận

  • TTCN (0)