Đáp ứng nhu cầu sử dụng các dòng điện thoại cao cấp iPhone của đông đảo người tiêu dùng, MobiFone chính thức phân phối iPhone 6S và iPhone 6S Plus tại Việt Nam. Bên cạnh chương trình bán máy iPhone, MobiFone cung cấp đầy đủ các phiên bản máy kèm theo nhiều lựa chọn về hình thức mua, chính sách gói cước, ưu đãi thoại và lưu lượng đi kèm. Tất cả các sản phẩm bán ra đều được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Apple, đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt cùng chính sách đáng tin cậy của hãng.

Khách hàng có hai lựa chọn khi mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus do MobiFone phân phối: Hòa mạng gói cước trả sau MobiGold và cam kết sử dụng trong 12 tháng (mức cam kết từ 220.000 đồng đến 1.000.000 đồng/tháng), khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi thoại và data tốc độ cao tùy theo từng mức gói cước cam kết. Đặc biệt khách hàng là hội viên hạng Vàng, Kim Cương chương trình Kết nối dài lâu của MobiFone sẽ không phải đặt cọc khi mua máy iPhone và đăng kí các gói cước kèm theo.

Lựa chọn 2, khách hàng có thể mua máy iPhone 6S, iPhone 6S Plus không kèm gói cước cam kết với giá bán máy ưu đãi. Quý khách hàng có thể tới các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc để trải nghiệm và mua hàng từ ngày 11/03/2016.

Ông Bùi Sơn Nam, phó Tổng Giám đốc Tổng Tông ti viễn thông MobiFone cho biết: “Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về những sản phẩm công nghệ hiện đại, MobiFone đã chính thức phân phối iPhone 6S và iPhone 6S Plus cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi cũng áp dụng chính sách hỗ trợ giá cước với ưu đãi lớn để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của MobiFone. Thêm iPhone 6S, iPhone 6S Plus vào danh mục sản phẩm kinh doanh bên cạnh các thiết bị đầu cuối hiện có, chúng tôi hi vọng người dùng tìm được một địa chỉ tin cậy để lựa chọn những sản phẩm công nghệ thông minh cho mình và người thân, bạn bè”.



Bình luận

  • TTCN (0)