Chúng tôi đã tìm ra 3 ứng dụng fantasy football (bóng đá ảo) tốt nhất sẵn có trên thiết bị Android để bạn có thể tải về cài đặt, bạn có thể giải trí song song với việc xem các trận đấu thể thao.

Yahoo Fantasy

Điểm cộng của ứng dụng này là cho phép rất nhiều lựa chọn cấp độ giúp bạn có thể lựa chọn được mức độ mà bạn muốn chơi. Ba năm trước, Hiệp Hội Fantasy Sports Trade Association (FSTA) đã trao tặng danh hiệu ứng dụng Yahoo Fantasy là ứng dụng Fantasy tốt nhất trong suốt mùa giải cũng như danh hiệu Best Commissioner Mobile.

Ứng dụng này cho phép người chơi được mời bạn bè tham gia giải đấu thông qua việc sử dụng các công cụ truyền thông xã hội, thậm chí có thể chỉ tham gia giải đấu chỉ trong một ngày.

Roto Baller Football

Roto Baller Football app rất dễ sử dụng. Ứng dụng cung cấp các phân tích sâu về các người chơi, từ đó giúp người chơi lựa chọn được đội hình phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm sự tư vấn chính xác, cập nhật về các người chơi cũng như cách quản lí các đội fantasy nói chung, Roto Baller là ứng dụng bạn cần. FSTA đã trao tặng danh hiệu Ứng dụng điện thoại phân tích và tin tức tốt nhất năm 2015.

Với giao diện thân thiện, bạn sẽ không gặp bất cứ vấn đề nào để lấp chỗ trống đội của bạn khi sử dụng ứng dụng Roto Baller.

ESPN Fantasy Football

Nếu bạn muốn có nhiều tin tức hơn về NFL, đội bóng, cũng như các người chơi, ESPN Fantasy Football là ứng dụng tốt nhất cho bạn. Ứng dụng cập nhật các tin tức bóng đá, báo cáo, phân tích mới nhất từ trang tin tức “mẹ” – ESPN – cung cấp nội dung hàng đầu cho tất cả các fan của Fantasy Football.

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những tin tức bóng đá cập nhật trên trang này, khó có ứng dụng nào mà có thể cung cấp được nội dung phong phú như ở đây. Các tin tức bao gồm video, các phân tích kể cả các lời đồn về bóng đá. Với các công cụ này, rất dễ dàng có được một chiến lược fantasy vững chắc giúp bạn trở thành người tốt nhất trong trận đấu fantasy football của bạn.



Bình luận

  • TTCN (0)