Ngày 16/3, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối, bộ đôi camera khủng và cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng nâng cấp phần cứng theo dạng module cho trải nghiệm dùng hoàn hảo hơn.

Thiết kế trở thành điểm cải tiến lớn nhất trên chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới LG G5, khác lạ hoàn toàn so với người tiền nhiệm LG G4. Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế đột phá này là phong cách module cho phép người dùng nâng cấp phần cứng gắn thêm các phụ kiện khác trong đại gia đình LG G5 Friends để biến chiếc smartphone đơn thuần thành một máy ảnh kĩ thuật số hoặc thiết bị âm thanh đẳng cấp. Các phím điều khiển âm lượng được di chuyển về cạnh bên trái, trong khi nút nguồn của sản phẩm tiếp tục đặt ở mặt sau máy cũng là cảm biến vân tay. LG G5 vẫn tích hợp khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 2 TB, giắc cắm tai nghe và cổng hồng ngoại trên đỉnh, cổng kết nối USB Type-C, dải loa tại cạnh đáy cùng thỏi pin có thể tháo rời và thay mới. Ngoài ra, LG G5 còn là smartphone cao cấp 2 SIM. Sản phẩm ra mắt tại thị trường Việt với 3 lựa chọn màu sắc là xám, hồng và vàng.

LG G5 sở hữu màn hình độ phân giải 2K, loại 5,3 inch, có phần nhỏ gọn hơn so với người anh em G4 và G3. Thiết kế kính cong 3D Arc Glass cho màn hình 5,3 inch của LG G5 có độ cong nhẹ ở các góc và bề mặt kim loại màu sắc mịn đẹp, được tạo nên từ công nghệ microdizing cao cấp.

Ý tưởng về màn hình Always-on được giới thiệu lần đầu trên LG V10 ở màn hình phụ và bây giờ, tiếp tục được nâng cấp thành màn hình chính trên G5. Kế thừa và phát huy truyền thống chụp ảnh đẹp của dòng G series cao cấp, LG G5 tích hợp bộ đôi camera sau: camera chính 16 Mpx ống kính chuẩn góc 78 độ và camera mở rộng 8 Mpx ống kính góc siêu rộng tới 135 độ; đây cũng là góc chụp rộng nhất trong thị trường di động cao cấp hiện nay. Ống kính 135 độ trên LG G5 rộng hơn 15 độ so với khả năng nhìn của mắt người, cho phép việc chụp phong cảnh, cao ốc, các nhóm đông người… trở nên dễ dàng hơn. Camera trước của G5 giữ độ phân giải 8 Mpx cho hình ảnh selfie chất lượng cao.

LG G5 trang bị chipset Qualcomm, bộ vi xử lí lõi tám 1,8 GHz , RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ đồ họa GPU Adreno 510. Bộ xử lí cũng tối ưu hóa nội dung VR, tạo nên nhiều điểm ảnh chất lượng và màu sắc chân thực, mang tới trải nghiệm VR xuất sắc nhất cho người dùng G5.

Flagship này cũng được trang bị thỏi pin có dung lượng lớn 2.800 mAh và hoạt động trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow.

Trở lại với lí tưởng đằng sau thiết kế module độc đáo, thiết kế này ra đời để LG G5 có khả năng tháo rời thay viên pin dung lượng thường hoặc tăng dung lượng lên tới 4000mAh bằng cách lắp ráp thêm các phụ kiện khác cho trải nghiệm tiện ích cực kì phong phú.



Bình luận

  • TTCN (0)