Chỉ trong năm 2015, Kaspersky Lab phát hiện gần 17 triệu cuộc tấn công từ phần mềm độc hại trên thiết bị di động, bao gồm những chương trình được thiết kế để giám sát, tống tiền, đánh cắp tiền và nhiều hoạt động phạm tội khác.

Kaspersky Internet Security for Android cung cấp sự bảo vệ trước những loại nguy hiểm này. Để giải pháp thân thiện với người dùng và dễ dàng tiếp cận hơn, Kaspersky Lab đã cho ra mắt bản cập nhật bao gồm quản lí thông qua đồng hồ thông minh Android Wear.

Giờ đây, chiếc đồng hồ thông minh của người dùng đã có thể hiển thị thông báo từ Kaspersky Internet Security for Android được cài đặt từ smartphone hoặc tablet đã kết đôi. Chẳng hạn như thông báo về mối đe dọa được tìm thấy trên thiết bị. Người dùng có thể lệnh cho sản phẩm từ xa thông qua đồng hồ bằng cách ấn phím trên mặt đồng hồ hoặc dùng voice control. Lệnh này có thể kích hoạt báo động âm thanh để tìm điện thoại bị mất, chạy chương trình quét phần mềm độc hại và cập nhật cơ sở dữ liệu diệt virus trên thiết bị Android.

Ngoài ra, phiên bản mới của giải pháp bảo mật tương thích với phiên bản Android 6.0, nhờ đó mang đến sự bảo vệ hiệu quả trước các mối đe dọa online cho nhiều chủ sở hữu thiết bị Android.

Alexey Chikov, Nhà Quản lí Sản phẩm, Kaspersky Lab cho biết: “Số liệu thống kê cho thấy Android vẫn là nền tảng bị tấn công nhiều thứ hai sau Microsoft Windows, đó là nguyên nhân vì sao người dùng Android luôn được khuyến cáo sử dụng giải pháp bảo mật. Đồng thời, Internet of Things (IoT - Thế giới vạn vật) không ngừng phát triển thu hút ngày càng nhiều người dùng. Điều này có nghĩa là nhà cung cấp giải pháp bảo mật cần thuyết phục người dùng sử dụng IoT kết hợp với giải pháp bảo mật của họ”.



Bình luận

  • TTCN (0)