1. Team Stream bi Bleacher Report

Tin tức bóng đá từ Bleacher Report là một trong những cách tốt nhất để cập nhật về đội bóng yêu thích của bạn. Bạn có thể chọn các đội bạn thích và nhận thông báo đẩy từ các trang tin tức lớn nhất. Một tính năng thú vị của Team Stream là nó không chỉ bao gồm các tin tức từ Bleacher Report, mà còn tổng hợp từ các báo địa phương, Blog hay mạng xã hội nên bạn có thể dễ dàng có cái nhìn bao quát chuyên sâu hơn về đội của bạn.

2. theScore

Là một trong những ứng dụng thể thao phổ biến và được đánh giá cao nhất, theScore cập nhất khá đầy đủ các môn thể thao và các trận đấu trên khắp thế giới và cung cấp thông tin các tỉ số, tin tức, thông báo… Với Score, bạn có thể tạo trang cá nhân cập nhật chính xác các thông tin theo cách bạn muốn, thậm chí cả việc cập nhật các đội chơi nếu bạn là một fan của trò Fantasy.

3. Sports Feed

Điểm khác biệt lớn nhất của Sports Feed là sự đơn giản. Nó không chú trọng vào các tính năng, nhưng cung cấp cho những người chơi tất cả các thông tin họ cần trong bảng cá nhân trực quan và dễ điều chỉnh. Trong khi các ứng dụng thể thao khác có thể bị sa lầy với khối lượng thông tin mâu thuẫn nhau, Sports Feed sắp xếp tất cả mọi thứ để đảm bảo các tin tức thể thao được cập nhật một cách liên quan và dễ dàng.



Bình luận

  • TTCN (0)