Lenovo Vibe S1 Lite cũng được trang bị sẵn ứng dụng chụp ảnh nâng cao với nhiều chế độ chụp ảnh khác nhau như chạm để chụp (tap to capture), nhận diện khuôn mặt và biểu tượng "V", cho phép chụp hình ngay cả khi không cầm điện thoại. Ứng dụng cũng có sẵn tính năng làm đẹp cho các bức ảnh selfie, chỉ bằng một động tác trượt đơn giản là bạn đã có trong tay bức ảnh rạng rỡ nhất.

Dành cho nhu cầu giải trí phong phú, Lenovo Vibe S1 Lite còn sở hữu màn hình 5 inch góc rộng, độ phân giải Full HD cho chất lượng sắc nét khi lướt web, xem video và chơi game. Điện thoại sở hữu pin dung lượng 2700 mAh cho thời gian trải nghiệm giải trí phim ảnh, âm nhạc thoải mái hàng tiếng đồng hồ.

Ngoài ra, nhờ được trang bị vi xử lí 8 lõi 64-bit MTK 6753 1,3 GHz và kết nối 4G (LTE) tốc độ cao, Lenovo Vibe S1 Lite cũng đáp ứng hoàn hảo nhu cầu phát, tải nội dung và xử lí đa nhiệm mạnh mẽ. Dung lượng lưu trữ trong 16 GB cộng với khả năng mở rộng qua thẻ nhớ microSD (tới 32 GB) của chiếc điện thoại giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhạc, phim, ảnh và game để giải trí bất khi nào và tại bất cứ đâu.

Lenovo Vibe S1 Lite có 2 màu trắng và xanh đậm, và hiện đang có mặt tại các cửa hàng điện thoại trên toàn quốc với giá bán lẻ đề nghị 4.490.000 VND.



Bình luận

  • TTCN (0)