Thiết bị xuất hiện trên Geekbench có tên mã là Samsung SM-G930W8, trong đó SM-G930 là tên mã chung của Galaxy S7. Ứng với từng thị trường cụ thể thì thiết bị sẽ có thêm kí hiệu đại diện, ví dụ như thị trường Canada sẽ có thêm chữ "W".

Bên cạnh Exynos 8890, thông tin từ Geekbench còn cho thấy Galaxy S7 cũng sẽ chạy chip Helio X20 và X25 của MediaTek. Đây là hai con chip 10 nhân mới của MediaTek và theo nhà sản xuất thì nó sẽ có mặt tại một số thị trường trong tháng Tư tới. Về thông số kĩ thuật, Helio X20 gần tương đương với X5 ngoại trừ nó có xung nhịp nhanh hơn một chút.

Phiên bản Galaxy S7 sử dụng Helio X20 chỉ hỗ trợ RAM 3 GB. Nó sẽ hoạt động chậm hơn một chút so với phiên bản sử dụng Exynos 8890. Trong khi đó, biến thể Galaxy S7 sử dụng Helio X25 có sức mạnh tương đương với phiên bản sử dụng con chip của Samsung (Exynos 8890).

Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ chi tiết kế hoạch phát hành 2 biến thể mới của Galaxy S7 với chip của MediaTek. Nhiều khả năng đây sẽ là phiên bản dành cho các thị trường mới nổi với mức giá rẻ hơn phiên bản gốc.

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)