Ngày 24/3, chương trình ưu đãi lớn mừng kỉ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam của Lazada đã khép lại với những kết quả ấn tượng. Trong vòng 4 ngày từ 15/3 đến 18/3, trang thương mại điện tử (TMĐT) Lazada.vn đã nhận được hơn 6 triệu lượt truy cập, với tổng giá trị đơn hàng lên đến 4,2 triệu USD. Những con số này đã khởi động cho một năm hoạt động đầy hứa hẹn của Lazada, minh chứng cho sức hút và vị trí dẫn đầu của trang TMĐT này tại thị trường Việt Nam.

Dịp này, Lazada đã mang đến trải nghiệm mua sắm đồng nhất từ trang web đến nền tảng di động cho khách hàng với hơn 6 triệu lượt truy cập trong thời gian 4 ngày. Tổng số các mặt hàng được đặt mua trong chiến dịch này chỉ riêng ở Việt Nam đã đạt gần 150.000 sản phẩm, thể hiện nhu cầu đáng kể của người tiêu dùng trong thị trường TMĐT ở thời điểm hiện tại.

Theo thống kê ghi nhận được, điện thoại và sản phẩm dành cho bé (tã giẩy) với mức ưu đãi lên đến 50% là những danh mục hàng hóa nhận được nhiều sự hưởng ứng từ khách hàng mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, Lazada đã mở rộng liên kết đến hơn 2,000 thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng yêu mến như Huggies, Samsung, Lenovo, Sapporo, Sandisk v.v… để mang đến một nguồn hàng hóa đa dạng và chất lượng, phục vụ nhu cầu khách hàng.



Bình luận

  • TTCN (0)