Gắn bó và phục vụ nhiều thế hệ người Việt trong suốt 35 năm, Biti's là thương hiệu giày dép nổi tiếng luôn đảm bảo và cam kết về chất lượng sản phẩm. Cùng slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti's gần như là “bá chủ” thị trường giày dép Việt Nam vào thời điểm cách đây 15-20 năm. Hầu như không ai chưa từng sở hữu một sản phẩm bất kì của Biti's, những đôi giày chất lượng bền bỉ được ví như “bước chân Tây Sơn thần tốc”.

Với tinh thần không ngừng đổi mới và mong muốn nâng cao vị thế của giày thể thao trong nước trên thị trường giày nội địa, Biti's luôn tìm kiếm, nghiên cứu những cải tiến để áp dụng cho sản phẩm của mình. Mới đây, hãng đã mạnh tay chi đến 5 triệu đô để đầu tư cho công nghệ máy móc kĩ thuật sản xuất giày thể thao chất lượng cao tại Việt Nam. Kết quả là sự ra đời của đôi Hunter - Nhẹ Như Bay - một sản phẩm có chất lượng không hề thua kém các dòng phổ thông của các hãng giày danh tiếng thế giới.

Chia sẻ lí do vì sao lại là Hunter- “Thợ săn”, một đại diện của Biti's cho biết: “Khi một người mang Hunter thì họ sẽ đạt được những tính cách nổi bật một thợ săn chính hiệu: nhanh - tập trung - chính xác. Trọng lượng ‘Nhẹ Như Bay’, màu sắc tươi tắn, khỏe mạnh, thiết kế ôm phom thời thượng, Biti's Hunter có thể được sử dụng trong mọi trường hợp ở đời sống hàng ngày. Sỡ hữu một đôi Biti's Hunter đồng nghĩa với việc bạn sẽ sở hữu một món 'vũ khí' để cũng cố thêm quyết tâm và bản lĩnh, giúp bạn chinh phục mọi thử thách hàng ngày.”

Chỉ mới ra mắt vào đầu năm 2016, tức là chưa được 4 tháng, nhưng Biti's Hunter nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và thiện cảm rất lớn của người tiêu dùng. Hình ảnh người mẫu nam mang Biti's Hunter thoải mái bay nhảy trong TVC mới nhất đã khắc họa đặc điểm nổi bật nhất của Biti's Hunter chính là “Nhẹ Như Bay”. Đôi giày có trọng lượng chỉ vào khoảng 225 gram. Có thể nói, từ trước đến nay, chưa có đôi giày thể thao Việt Nam nào đạt được trọng lượng đó mà vẫn giữ nguyên được chất lượng và thiết kế bắt mắt như Biti's Hunter.

Không những tập trung về cải tiến chất lượng, Biti's còn nắm bắt tốt thị hiếu khi tung ra bộ sưu tập màu sắc đa dạng, mang lại nhiều chọn lựa cho người tiêu dùng. Nếu phiên bản nam có các màu sắc xanh dương, cam, xám mang lại cảm giác tươi tắn, khỏe mạnh, thì ở phiên bản nữ, người tiêu dùng có thể thoải mái thể hiện sự duyên dáng, nữ tính với các màu sắc hồng cam, hồng xanh và hồng xám. Ngoài ra, phiên bản Hunter kết hợp hai màu đen-trắng sắp xuất hiện trên thị trường là một phiên bản đặc biệt cho cả nam và nữ, dự đoán sẽ lại gây bão trong cộng đồng yêu giày.

Một điểm cộng không thể không nhắc đến chính là, với tất cả các cải tiến và tính năng nổi bật đó, giá mỗi đôi Hunter chỉ vào 650.000 VNĐ cho phiên bản nam và 460.000 VNĐ cho phiên bản nữ. Lần đầu tiên, người tiêu dùng Việt Nam có thể tự hào sở hữu một đôi giày thể thao nội địa có chất lượng ngang tầm các dòng phổ thông của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới với mức giá vô cùng phù hợp.

Box thông tin:

Từ 06 - 22/04: Săn giày ngay nếu may mắn bắt gặp banner quảng cáo săn Hunter trên điện thoại (Mobile ads), lưu mã số và đặt mua trực tuyến tại website Biti’s

Từ 08 – 10/04: Trải nghiệm trò chơi thực tế ảo 3D tại Hà Nội (Royal City) và TP.HCM (Cresent Mall), tại đây fan sẽ có cơ hội chơi và nhận được giày Hunter (bao gồm cả phiên bản trắng-đen đặc biệt vừa được ra mắt).



Bình luận

  • TTCN (0)