Ngày 6/4, Huawei chính thức giới thiệu dòng sản phẩm được chờ đợi trong thời gian qua là Huawei P9 và P9 Plus. Với sự hợp tác cùng Leica, bộ đôi camera kép trên P9 được kì vọng sẽ thiết lập nên tiêu chuẩn mới cho công nghệ chụp ảnh trên điện thoại thông minh.

Huawei P9 là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Huawei và biểu tượng thương hiệu máy ảnh toàn cầu - Leica Camera AG. Được trang bị camera kép, P9 hứa hẹn sẽ nâng kĩ thuật chụp ảnh trên điện thoại lên một tầm cao mới, cho phép người dùng ghi lại những khoảnh khắc sắc màu rực rỡ hoặc những hình ảnh đen trắng ấn tượng. Trong sự kiện này, Huawei còn giới thiệu đến công chúng B3 Talkband - thiết bị đeo tay mới nhất của hãng.

Là sự kết hợp giữa giá trị thiết kế và chế tác tuyệt hảo, sản phẩm của sự cộng tác của Huawei và Leica trong gia công hệ thống chụp ảnh, Huawei P9 mang đến trải nghiệm tốt nhất trên cả phần cứng lẫn phần mềm, từ ống kính quang học, thiết bị cảm biến cho đến các thuật toán xử lí điểm ảnh giúp người dùng ghi lại những hình ảnh với chất lượng tốt nhất.

Sự thay đổi đáng kể nhất trong tính năng camera của Huawei P9 là thiết kế camera kép cho phép phát huy tối đa những tinh hoa từ ống kính quang học của Leica, thương hiệu máy ảnh nổi tiếng với sự gia công tỉ mỉ và quy trình tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Camera hệ màu RGB trên P9 chuyên ghi lại những hình ảnh màu sắc sống động trong khi camera đơn sắc có thể bắt trọn từng chi tiết điểm ảnh một các xuất sắc. Bộ đôi camera sau trên P9 sẽ hoạt động theo trình tự đảm bảo người dùng dù không chuyên nghiệp cũng có thể sở hữu những khung hình nổi bật, có chiều sâu và sắc nét nhất. Camera P9 thực sự nổi trội trong điều kiện chụp ảnh thiếu sáng nhờ khả năng hấp thụ ánh sáng tốt hơn của cả hai ống kính.

Ngoài ra, Huawei P9 còn được ứng dụng công nghệ Hybrid Focus của Huawei giúp lấy nét với tốc độ cực nhanh, chính xác và ổn định. P9 hỗ trợ bắt điểm ảnh dựa trên 3 phương pháp: laser, tính toán độ sâu và độ tương phản sau đó tự động lựa chọn và ghi nhận kết quả tốt nhất trong bất kì điều kiện nào.

Huawei P9 được trang bị đầy đủ hiệu năng, kết nối và tốc độ mà người có thể kì vọng ở các dòng sản phẩm cao cấp nhất của Huawei. Với màn hình hiển thị 5,2 inch 1080P , tích hợp bộ vi xử lí mới Kirin 955 2,5 GHz 64-bit cho cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc cấp cao. Với dung lượng Pin 3000 mAh, người dùng không còn lo lắng khi chọn P9 là thiết bị đồng hành trong mọi hoạt động.

Bên cạnh P9, Huawei còn giới thiệu phiên bản P9 Plus với màn hình 5,5 inch với tính năng Press Touch và dung lượng pin lớn 3400 mAh. P9 Plus còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho phép thời gian hội thoại lên đến 6 giờ với 10 phút sạc.

Một điểm nữa là P9 và P9 Plus còn giúp bảo vệ thông tin riêng tư của người dùng với công nghệ nhận dạng dấu vân tay sinh trắc học hàng đầu của Huawei.

Sản phẩm dự kiến sẽ bán ra vào ngày 16/4/2016



Bình luận

  • TTCN (0)