Xiaomi Mi 5 là điện thoại cao cấp mới nhất đến từ Xiaomi.

AnTuTu, ứng dụng chấm điểm hiệu năng di động, thời gian trở lại đây đều đều đặn tổng hợp và đưa ra danh sách những chiếc smartphone có hiệu năng ấn tượng nhất mỗi quý. Bảng tổng hợp của năm 2015 chứng kiến màn lên ngôi ấn tượng của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 6s Plus, tuy nhiên cục diện đã bắt đầu thay đổi ngay trong ba tháng đầu năm 2016.

Xiaomi Mi 5, flagship được Xiaomi giới thiệu vào tháng 2 năm nay là thiết bị chiếm ngôi vương về hiệu năng trong quý I năm nay với điểm trung bình 136.875. Trong trường hợp bạn chưa biết, Mi 5 được nhà sản xuất trang bị chip xử lí Snapdragon 820, hỗ trợ bởi RAM 4 GB (đối với phiên bản Pro) và 3 GB (đối với phiên bản tiêu chuẩn). Samsung Galaxy S7 edge và iPhone 6s theo ngay sát chiếc Mi 5 với điểm trung bình lần lượt đạt 134.599 và 133.781. Trong khi đó, iPhone 6 đã tụt xuống hẳn vị trí thứ 8 với 80.223 điểm.

Mời bạn đọc xem danh sách đầy đủ 10 smartphone có điểm hiệu năng trung bình tốt nhất trên AnTuTu do chính dịch vụ này công bố trong thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 3 năm nay.

Rõ ràng, sự xuất hiện của con chip mới Snapdragon 820 đã có những tác động rõ rệt lên danh sách Top 10 smartphone có hiệu năng tốt nhất. Tuy nhiên, chắc chắn trong những tháng tiếp theo sẽ tiếp tục có những sự xáo trộn ít nhiều. Gần nhất, có thể điểm đến một vài cái tên nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong bảng xếp hạng quý sau như iPhone SE hay HTC One 10.

Theo Trí Thức Trẻ.




Bình luận

  • TTCN (0)