Hàn Quốc vốn là một quốc gia Châu Á có nền kinh tế phát triển. Hàng hóa tiêu dùng Hàn Quốc luôn được đánh giá cao và xuất khẩu sang hầu hết các nước, trong đó có Việt Nam. Các mặt hàng như mĩ phẩm, thời trang, thực phẩm đang ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, năm 2015 Việt Nam đã nhập khẩu lên đến 27,63 tỉ USD hàng hoá từ Hàn Quốc, biến Hàn Quốc trở thành thị trường nhập khẩu hàng hoá lớn thứ hai chỉ sau Trung Quốc vào Việt Nam.

Trước tình hình đó, Công ty Cổ Phẩn Giải Pháp Công Nghệ Hoà Bình, đơn vị chủ quản sàn TMĐT ChợĐiệnTử.vn hợp tác với Saeronnet và CJ Korea Express cung cấp các dòng mĩ phẩm chính hãng, chất lượng, mới được sản xuất trong vòng 03 tháng gần đây ngay tại Hàn Quốc để cung cấp cho thị trường Việt Nam. Đây đều là các dòng sản phẩm đang được ưa chuộng và bán chạy tại thị trường Hàn Quốc.

Các thương hiệu mĩ phẩm tiêu biểu cung cấp lần này có thể kể đến gồm: Missha, Snp, The Face Shop, Mediheal, Elizaveveca, Guerisson, Too Cool For School, Phyto Tree, Holika.. Danh sách sẽ liên tục cập nhật và mở rộng tại www.chodientu.vn.

Một trong những ưu điểm khi mua mĩ phẩm Hàn Quốc chính hãng nhập khẩu tại www.chodientu.vn so với các kênh xách tay nhỏ lẻ là các cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng các rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng vốn gây ảnh hưởng cũng như tác hại không nhỏ đến sức khoẻ chính người tiêu dùng. Toàn bộ các sản phẩm được mua trong chương trình hợp tác này sẽ được hưởng chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày. Ngoài ra, để tạo niềm tin tuyệt đối cho người dùng, khách hàng sẽ được bồi thường 300% giá trị tiền hàng nếu phát hiện bất kì sản phẩm không phải chính hãng. Thêm vào đó, thông qua ChợĐiệnTửvn. không chỉ khách hàng tại các thành phố lớn mà các khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chất lượng này.

Nhân dịp ra mắt, từ 13/4 đến hết 18/4/2016, khi mua hàng tại website của chương trình, khách hàng sẽ nhận được hàng trăm coupon giảm ngay từ 50.000đ đến 200.000đ cùng hàng nghìn quà tặng của thương hiệu Etude House.



Bình luận

  • TTCN (0)