Tại buổi gặp gỡ, Mobiistar đã thẳng thắn nhìn nhận đã không giữ được lời hứa đưa sản phẩm ra thị trường vào trước Tết và tiếp tục trễ hẹn khi không đưa được sản phẩm đến tay người tiêu dùng vào cuối tháng 3/2016 như đã trả lời phỏng vấn với báo chí đầu tháng 3 vừa rồi.

Giải thích cho sự chậm trễ này, ông Ngô Nguyên Kha - CEO Mobiistar đã chia sẻ với báo chí về sự phức tạp không lường hết được khi tối ưu phần mềm cho camera 21 Mpx trên nền chip Mediatek Helio P10. Các kĩ sư Mobiistar đã mất nhiều thời gian hơn dự kiến để hoàn thiện sản phẩm trước khi chính thức đưa ra thị trường.

Prime X Max là sản phẩm đầu tiên trên thế giới xử dụng chip Mediatek Helio P10 cùng camera độ phân giải 21 Mpx dùng cảm biến Sony Exmor RS IMX 230, vốn chỉ được sử dụng trên các sản phẩm smartphone cao cấp của các thương hiệu quốc tế. Chiếc smartphone này có bộ nhớ trong 32 GB cùng RAM 3 GB, cho trải nghiệm mượt mà, cùng thiết kế cao cấp với chất liệu nhôm nguyên khối cùng cảm biến vân tay bảo mật an toàn và tiện lợi.

Trong lần mở bán này, Mobiistar cho biết đã làm việc với nhà bán lẻ Viễn Thông A để tổ chức một đợt đặt hàng trước với ưu đãi lên đến 1.000.000 VND cho một số lượng hạn chế những khách hàng đầu tiên. Chương trình mang tên:“Đặt trước tuyệt phẩm, tặng ngay 1.000.000 VND” sẽ diễn ra từ 19/4 đến 22/4 sẽ tiến hành được đặt mua online, nhận hàng tại showroom Mobiistar cũng như Viễn Thông A. Tổng cộng sẽ có 300 khách hàng may mắn đầu tiên đặt hàng tại các điểm này được ưu đãi một triệu đồng khi mua sản phẩm.

Prime X MAX sẽ lên kệ các hệ thống bán lẻ với mức giá 6.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)