Tháng 4, Oracle đã ra mắt một chuỗi các dịch vụ hoàn toàn mới chuyên dụng giúp doanh nghiệp chuyển đổi dễ dàng lên Đám mây, đồng thời loại bỏ những rào cản lớn nhất trong quá trình ứng dụng công nghệ. Loại hình dịch vụ đầu tiên và duy nhất trên thị trường này cung cấp một lựa chọn mới cho các nhà lãnh đạo, quản lí CNTT trong việc khai thác phần mềm doanh nghiệp và phương thức phù hợp giúp di chuyển các ứng dụng doanh nghiệp thiết yếu từ hệ thống hiện hành lên Đám mây.

Các doanh nghiệp hiện nay đều mong muốn di chuyển dữ liệu công việc của doanh nghiệp lên những Đám mây công cộng, nhưng hầu hết lại bị hạn chế bởi nhiều yếu tố về kinh doanh, các quy định pháp luật, làm cản trở quá trình ứng dụng công nghệ tân tiến vào hệ thống hiện hành. Hiện tại, Oracle đã có thể giúp tất cả doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, ngành nghề dễ dàng chuyển đổi và tận dụng toàn bộ lợi ích về hiệu suất, chi phí và cải tiến do Dịch vụ Điện toán Đám mây Công Cộng của Oracle mang lại, cũng như tùy chọn thực thi ứng dụng tại bất kì nền tảng nào – trên Điện toán Đám mây hoặc ngay trong trung tâm dữ liệu hiện hành.

Ông Thomas Kurian, Chủ tịch, Oracle cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ giúp khách hàng chuyển đổi hệ thống lên nền tảng Điện toán Đám mây, nhằm tăng tốc độ cải tiến, thúc đẩy đà tăng trưởng và quá trình chuyển đổi mô hình kinh doanh. Đây là loại hình dịch vụ đầu tiên và duy nhất trên thị trường. Với việc ra mắt một loạt dịch vụ Điện toán Đám mây hoàn toàn mới, nay Oracle đã trở thành nhà cung cấp công nghệ Điện toán Đám mây Công cộng đầu tiên trên thế giới có khả năng mang lại vô vàn lựa chọn về nền tảng và phương thức ứng dụng Điện toán Đám mây của Oracle cho doanh nghiệp.”

Được ra mắt trong tháng 3 vừa qua, Điện toán Đám mây Oracle tại cơ sở doanh nghiệp (Oracle Cloud at Customer) sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng mọi lợi ích do các dịch vụ Điện toán Đám mây Oracle mang lại – như khả năng thích ứng, tính đơn giản, hiệu suất hoạt động, độ linh hoạt vượt trội và chi phí đăng kí thuê bao hợp lí – ngay tại trung tâm dữ liệu hiện hành. Đây là loại hình dịch vụ đầu tiên được một nhà cung cấp Điện toán Đám mây Công cộng lớn giới thiệu ra thị trường có khả năng mang lại chuỗi giải pháp tích hợp 100% với Điện toán Đám mây Oracle ngay tại hệ thống hiện hành.



Bình luận

  • TTCN (0)