Ngày 20/4, Sony Electronics Việt Nam chính thức giới thiệu dòng TV LCD Bravia 2016 với công nghệ X-Reality PRO độc quyền từ Sony trong một thiết kế siêu mỏng, cùng nhiều lựa chọn kích thước màn hình khác nhau từ 32 inch đến 55 inch và dòng TV Bravia 4K HDR hoàn toàn mới cho phép tối ưu khả năng trình diễn hình ảnh thông qua việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu sắc.

Công nghệ xử lí hình ảnh độc quyền của Sony sẽ tự động nâng cấp từng điểm ảnh để đạt chất lượng tối ưu nhất. Mỗi vùng của một cảnh phim đều được phân tích và ghép với một cơ sở dữ liệu ảnh đặc biệt. Thêm vào đó, công nghệ X-Reality PRO sẽ giúp tái tạo lại một cách sống động từng mảng màu trên ảnh mà không làm ảnh hưởng đến độ sáng, sắc thái hay độ bão hoà màu so với ảnh nguyên bản.

Chuẩn hình ảnh 4K HDR cho phép tối ưu khả năng trình diễn hình ảnh thông qua việc mở rộng dải ánh sáng và dải màu sắc. Với Sony Bravia 4K HDR, độ tương phản tối ưu hơn, sắc màu rực rỡ hơn và hình ảnh chi tiết sắc nét, nhờ vào các công nghệ độc quyền của Sony X-tended Dynamic Range PRO (độ tương phản), Triluminos Display (màu sắc rực rỡ), 4K X-Reality PRO (độ chi tiết).​

Bên cạnh đó, TV Bravia 4K HDR còn sở hữu công nghệ đèn nền mới Slim Backlight Drive của Sony, cho phép điều hướng ánh sáng thông minh chính xác đến từng khu vực hiển thị trên toàn bộ màn hình, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn thế giới hình ảnh với độ tương phản vượt bậc và chất lượng hình ảnh đỉnh cao trong một thiết kế TV cực mỏng theo phong cách hòa quyện không gian sống “Slice of Living”, với các lựa chọn kích thước từ 55 inch đến 75 inch.

HDR là chuẩn video đang dần phổ biến trên thị trường, mang lại trải nghiệm ấn tượng nhờ việc tái tạo hình ảnh với độ sáng, độ tương phản cao và màu sắc rực rỡ hơn. Các nội dung HDR cùng với những dịch vụ tương thích hứa hẹn sẽ sớm được phổ cập, thông qua những dịch vụ xem phim trên Internet, truyền hình và đĩa Blu-ray Ultra HD.

Dòng Sony TV 4K HDR được xây dựng dựa trên nền tảng Android TV cùng với giao diện độc quyền của Sony. Bằng lối thiết kế đơn giản, người dùng dễ dàng chuyển đổi một cách liền mạch giữa xem truyền hình với các dịch vụ Internet, thông qua Content Bar với thanh điều hướng mở rộng và dịch vụ tìm kiếm bằng giọng nói.

Tất cả các mẫu TV Bravia mới đều được thiết kế với các đường nét tinh tế, sở hữu dáng mỏng nhưng đầy lịch lãm, góp phần hoàn thiện vẻ đẹp không gian trong căn phòng của bạn. Đồng thời, cách bố trí dây thông minh sẽ giấu những sợi cáp rườm rà khuất xa khỏi tầm mắt của bạn. Tất cả nhằm đạt đến sự tối giản đầy sang trọng.



Bình luận

  • TTCN (0)