Ngày 20/04, Sau hơn một năm khai phá và nhanh chóng chiếm lĩnh vị thế dẫn đầu thị trường đặt xe máy GrabBike qua ứng dụng Grab, GrabBike chính thức công bố mức giá mới được cho là bước đi táo bạo trong việc khẳng định tham vọng mở rộng thị trường.

Trước khi có điều chỉnh giá, GrabBike đã được xem là "rẻ vô cùng" (12.000đ cho 3 km đầu tiên, 4.500đ cho mỗi km sau đó).

Lí giải cho động thái giảm giá mạnh tay ngay tại thời điểm GrabBike vẫn đang là người dẫn đầu thị trường đặt xe máy thông qua ứng dụng tại Việt Nam, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám Đốc Grab Việt Nam - chia sẻ, “Với Grab, chúng tôi có mặt để giải quyết vấn đề có thực của người dân sở tại. Điều mà GrabBike hướng tới là trở thành dịch vụ di chuyển thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm nhất cho tất cả mọi người. Ai cũng có thể sử dụng, và ai cũng có thể trở thành người cung cấp dịch vụ. Chúng tôi hướng đến một sự phát triển bền vững và cạnh lành mạnh cho dịch vụ, miễn sao lợi ích cân bằng cho các bên tham gia. Chúng tôi ý thức sự có mặt của dịch vụ sẽ mang lại những trải nghiệm mới và hiệu quả cao, bên cạnh những thử thách về thói quen cũ. Tuy vậy, chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, GrabBike đã và sẽ luôn là một dịch vụ di chuyển được yêu thích nhất tại Việt Nam”.

Trong hơn 1 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, GrabBike đã liên tục chứng tỏ nỗ lực làm vừa lòng khách hàng của mình với nhiều cải tiến liên tiếp. Đầu năm nay, GrabBike đã giới thiệu bộ đồng phục tiêu chuẩn mới cho tài xế, bao gồm từ áo phông, áo khoác và nón bảo hiểm, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp cho những tài xế của dịch vụ. Ngay trước quyết định giảm giá lần này, GrabBike cũng đã cho ra mắt một loạt những món quà dành cho khách hàng, tuy nhỏ nhưng rất thực tế và cần thiết như khẩu trang hay miếng lót nón bảo hiểm để đảm bảo vệ sinh cho mỗi khách hàng trong mỗi chuyến đi. Chiếc khẩu trang vệ sinh với màu xanh lá cây đặc trưng của Grab đã tạo nên một làn sóng chụp selfie trên các trang mạng xã hội với những lời bình luận đáng yêu và tích cực dành cho GrabBike.



Bình luận

  • TTCN (0)