Chính thức đưa vào thị trường từ tháng 10/2015, đến nay BoxMe đã thu hút được hàng trăm khách hàng sử dụng, với lượng đơn hàng được tạo trên hệ thống trung bình 1.000 đơn mỗi ngày. BoxMe hiện đã có 05 kho hàng từ Bắc vào Nam, trong đó 2 kho được đặt tại Hà Nội, 2 kho tại Hồ Chí Minh và 1 kho tại Đà Nẵng. Sau 6 tháng đi vào hoạt động, ngày 23/4/2016 BoxMe.vn đã được vinh danh Sản phẩm, giải pháp phần mềm mới trong lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê 2016.

Vượt qua rất nhiều các dịch vụ tham gia ứng cử giải năm nay, Hội đồng chấm giải Sao Khuê 2016 đã lựa chọn và đánh giá cao BoxMe.vn ở tính đột phá và tiện ích cao, giải quyết hiệu quả việc lưu kho, vận hành, xử lý đơn hàng cho các nhà kinh doanh trực tuyến trong thời kỳ hiện đại.

Boxme là kho hàng tiện lợi cho doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh online. Với quy trình xử lý nghiệp vụ trơn tru từ khâu nhập kho, gắn mã, trưng bày … đến khâu xuất kho và giao hàng thu tiền cho khách. Tất cả các bước này đều có thể theo dõi ngay trên hệ tống của BoxMe. Nhờ vậy mà các đơn vị kinh doanh hoàn toàn có thể yên tâm, giảm bớt gánh nặng quản lý kho hàng để tập trung cho việc thu hút khách hàng, tăng tối đa doanh thu, lợi nhuận.

Nhân dịp được vinh danh Sao Khuê 2016, khách hàng có thể dùng thử miễn phí dịch vụ lưu kho và xử lý đơn hàng của BoxMe trong vòng 30 ngày.


Bình luận

  • TTCN (0)