Ngày 12/5, Hàng nghìn tín đồ đam mê nhiếp ảnh và công nghệ hào hứng hội ngộ tại Triển lãm Quốc tế về Thiết bị chụp hình và Công nghệ hình ảnh 2016 để trải nghiệm siêu phẩm Canon EOS-1D X Mark II cùng hệ thống giải pháp hình ảnh toàn diện mới như máy ảnh EOS 80D, EOS 1300D, máy in phun PIXMA Pro500,...

Trong sự kiện lần này, Canon đã đánh dấu sự trở lại sau 3 năm liên tiếp tham gia triển lãm với siêu phẩm máy ảnh EOS-1D X Mark II, tích hợp chức năng và tốc độ chụp ảnh ấn tượng. Với tính năng chụp hình tốc độ cao lên đến 14 và 16 khung hình trong chế độ Live View trực tiếp, Canon EOS-1D X Mark II là sự lựa chọn hàng đầu cho những nhiếp ảnh gia yêu thích chụp ảnh thể thao và thiên nhiên hoang dã.

Không chỉ “mãn nhãn” với dòng sản phẩm mới, người dùng còn có thể tự do khám phá những chiếc DSLR "khủng" như EOS 80D, 1300D, hay trải nghiệm dòng máy ảnh compact cao cấp của Canon như G1X Mark II, G7X, G3X với kích thước cảm biến lớn (1,5 inch và 1 inch). Cũng không thể không nhắc đến bộ đôi máy ảnh không gương lật nhỏ gọn EOS M10, M3 đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam trong thời gian gần đây, với khả năng tương thích hoàn toàn với hệ thống ống kính chất lượng cao của Canon (ngàm EF và EFS) thông qua bộ ngàm chuyển đổi của Canon và khả năng chia sẻ ảnh dễ dàng với điện thoại di động thông qua giao diện Wi-Fi và NFC.

Trong lần triển lãm lãm này, Canon còn mang tới cho khách tham quan dòng máy quay chuyên nghiệp Cinema EOS C100 Mark II, C300 và XC10, với chất lượng hình ảnh vượt trội, đáp ứng được các nhu cầu quay phim khắt khe và nghệ thuật.

Tự hào là nhà cung cấp giải pháp in ấn hoàn hảo, Canon giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm máy in thế hệ mới như PIXMA imagePROGRAF Pro-500 và PIXMA G Series. PIXMA imagePROGRAF Pro-500 là dòng máy in ảnh cao cấp đầu tiên có khả năng in tràn lề lên tới khổ A2 với chất lượng vượt trội dành cho đối tượng nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Trong khi đó, PIXMA G series là thế hệ máy in phun đầu tiên có tích hợp hệ thống mực bơm liên tục chính hãng của Canon, có khả năng in tới 6,000 trang trắng đen và 7,000 trang màu.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội mua các sản phẩm Canon với giá khuyến mãi lên tới 50%, tham dự đấu giá giờ vàng hay các hội thảo về các chủ đề liên quan đến nhiếp ảnh.

Tham dự tại buổi khai mạc triển lãm, Tổng Giám đốc Canon Marketing Việt Nam, ông Hiroshi Yokota chia sẻ: “Đây là năm thứ 4 Canon tham dự triển lãm ảnh, với hi vọng sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành thân thiết và nuôi dưỡng niềm đam mê nhiếp ảnh của người Việt Nam bằng cách mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh hoàn hảo từ việc chụp ảnh cho đến in ấn. Đấy cũng chính là một phần trong triết lí của Tập đoàn chúng tôi "Kyosei" – Sống và làm việc cùng nhau vì lợi ích chung và qua đó, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng trải nghiệm hình ảnh tốt nhất.”



Bình luận

  • TTCN (0)