Ngày 06/05, HTC Việt Nam hôm nay chính thức giới thiệu HTC Desire 628 dual SIM, chiếc smartphone mới nhất thuộc dòng Desire.

Thoát khỏi các khuôn mẫu thường thấy, HTC Desire 628 dual SIM tạo bước đột phá trong thiết kế bằng cách phối hai tông màu tương phản rực rỡ và mặt trước hoàn toàn bằng kính, cho kiểu dáng thanh thoát mượt mà và trẻ trung.

Máy ảnh chính 13 Mpx có độ phân giải cao và quay phim 1080p đầy đủ chi tiết với 30 khung hình/giây, khẩu độ f/2.0 và cảm biến BSI cho phép bạn chụp ảnh chất lượng ngay cả khi thiếu sáng, đồng thời tính năng Photo Editor tích hợp sẵn cung cấp công cụ chỉnh sửa để bạn thỏa sức sáng tạo.

HTC Desire 628 dual SIM cũng trang bị máy ảnh selfie 5 Mpx chất lượng cao đem đến những bức ảnh selfie lung linh, đặc biệt máy còn hỗ trợ tính năng chụp selfie bằng giọng nói - Voice Selfie và chế độ làm đẹp ngay khi chụp - Live Makeup. Thậm chí bạn có thể quay phim 1080p rồi dễ dàng lưu các khuôn hình thành ảnh selfie.

HTC Desire 628 dual SIM mạnh mẽ với RAM 3 GB và chip octa core x 1,3 GHz. Mọi tác vụ được thực hiện nhanh chóng, hiệu suất mạnh mẽ, không hề có độ trễ ngay cả khi mở nhiều ứng dụng cùng lúc. Ngoài ra, các tính năng của HTC Desire 628 dual SIM đều được tối ưu hóa để tiết kiệm pin và sử dụng pin hiệu quả hơn.

Điểm đặc biệt của HTC Desire 628 dual SIM là cả hai khe SIM đều hỗ trợ 4G LTE – nghĩa là bạn có thể tận hưởng tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn ở nhiều nơi.

HTC Desire 628 sẽ được bán với giá 4.990.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)