7. iPhone SE

iPhone SE là hiện đang điện thoại thông minh mới nhất của Apple, tuy nhiên nó cũng không quá đắt đỏ như những phiên bản iPhone trước đó.

Hiện tại, phiên bản iPhone SE rẻ nhất đang được bán với giá 399 USD (8,7 triệu đồng), nhưng giá bán của nó vẫn cao hơn khá nhiều so với các mẫu smartphone từ các nhà sản xuất khác. Ngoài ra, phiên bản này chỉ sở hữu bộ nhớ 16 GB, khá ít so với hiệu suất làm việc của một chiếc iPhone.

Bù lại, người dùng sẽ nhận được một chiếc smartphone có thông số kĩ thuật y hệt phiên bản iPhone cao cấp nhất của Apple - iPhone 6S với hệ điều hành iOS và những tính năng tuyệt vời.

6. OnePlus 2

Mẫu điện thoại thông minh của nhà sản xuất Trung Quốc quả là một thiết bị có giá “phải chăng”. Trong khi phiên bản OnePlus còn nhiều nhược điểm và chưa thể đánh giá ở phân khúc smartphone cao cấp, thì thế hệ OnePlus 2 đã xóa bỏ được những yếu điểm của OnePlus 1 bằng những cải tiến đáng chú ý.

Được biết, những tính năng đáng chú ý nhất của thiết bị này, bao gồm: màn hình 5,5 inch sắc nét, dung lượng lưu trữ 64 GB, pin “khổng lồ” và hệ điều hành Android Pure với giá chỉ 349 USD (7,6 triệu đồng).

5. Moto X Pure

Mẫu điện thoại hàng đầu năm 2015 của Motorola, Moto X Pure Edition đã phát hành được 7 tháng với mức giá hiện tại là 380 USD (8,2 triệu đồng) cho phiên bản 16 GB.

Đương nhiên, người dùng cũng có thể update lên các phiên bản Android mới thay vì dùng phiên bản cài đặt sẵn của Moto.

Tuy nhiên, Moto X Pure Edition cũng chỉ là một phiên bản mang tên gọi mới được Motorola phát triển từ mẫu Moto X Style với màn hình 5,7 inch Quad HD, camera chính 21MP kèm đèn flash LED kép, camera selfie 5MP.

Bù lại, nó được trang bị bộ xử lí 8 nhân Qualcomm Snapdragon 808, đồ họa Adreno 408 tích hợp, RAM 3 GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16/32/64 GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 128 GB, pin dung lượng 3.000mAh và chạy Android 5.1 Lollipop.

4. Nexus 5X

Là một trong những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất trong tầm giá 300 đến 399 USD, Nexus 5x của Google cung cấp cho bạn hầu hết các tính năng và tốc độ của một mẫu smarphone cao cấp. Thiết bị này cũng sở hữu camera chất lượng cao ở cả mặt trước và sau của điện thoại.

Đặc biệt, giá của một chiếc điện thoại Nexus 5X với dung lượng bộ nhớ 32 GB chỉ là 249 USD (5,5 triệu đồng). Thậm chí, phiên bản 16 GB sẽ có giá chỉ 199 USD (4,3 triệu đồng).

3. OnePlus X

OnePlus X được đánh giá là một mẫu điện thoại hấp dẫn với màn hình cảm ứng 5 inch, camera sắc nét và hệ điều hành Android gần như nguyên bản.

Thêm nữa, mẫu điện thoại này còn sở hữu RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ 16 GB và mức giá “vô cùng phải chăng” chỉ 249 USD (5,5 triệu đồng).

2. Moto G3

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có thông số kĩ thuật như những chiếc smartphone cao cấp mà mức giá chưa đến 200 USD hãy cân nhắc đến Moto G3. Mặc dù, đây không hẳn là mẫu điện thoại “mạnh” nhất trong danh sách nhưng nó vẫn đủ nhanh hơn phần lớn các sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp.

Hiện tại, phiên bản bộ nhớ 8 GB của chiếc điện thoại Moto G3 đang được bán với giá 180 USD (3,9 triệu đồng) còn mô hình 16 GB có giá 220 USD (4,8 triệu đồng).

1. Nexus 6

Chiếc điện thoại “khổng lồ” của Google và Motorola vẫn là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của người dùng.

Với màn hình 6 inch, Nexus 6 sẽ mang lại những trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng. Hiện tại, mẫu smartphone này đang được bán với giá 250 USD (5,5 triệu đồng) và 300 USD (6,5 triệu đồng), tùy theo phiên bản bộ nhớ 32 GB hay 64 GB.

Theo Bizlive.




Bình luận

  • TTCN (0)