Là bước tiến mới trong quá trình đầu tư vào thị trường, ứng dụng V LIVE đã tổ chức chương trình “V.FRIENDS” với sự hợp tác của các đối tác mở rộng là cộng đồng người hâm mộ, các fan club tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam.

Trong chương trình với tên gọi “V.FRIENDS” này, ứng dụng V LIVE đã hợp tác với những thành viên quan trọng, có sức ảnh hưởng trong cộng đồng người hâm mộ K-pop và V-pop tại Việt Nam. Chương trình này cũng được phổ biến tương tự tại nhiều quốc gia khác như tại Mỹ, Đài Loan, Thái Lan…

Với hiểu biết và kiến thức về mối quan tâm của các bạn trẻ đối với thần tượng, các thành viên đối tác “V.FRIENDS” sẽ giúp ứng dụng V LIVE đưa ra ý tưởng và thông tin hữu ích nhất đến người dùng qua các hoạt động hàng tháng. Và các thành viên cũng sẽ đóng vai trò là người truyền cảm hứng, cùng với ứng dụng V LIVE phát triển và phổ biến các thông tin độc quyền, hình ảnh, video thú vị… về ngôi sao yêu thích đến người hâm mộ trên các phương tiện truyền thông xã hội. Thành viên “V.FRIENDS” cũng được tham gia vào những hoạt động đặc biệt mà ứng dụng V LIVE tổ chức.

Ông Park Dong Jin – Giám đốc bộ phận kinh doanh NAVER V Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong rằng có thể xúc tiến nhiều hoạt động hơn cùng các thành viên “V.FRIENDS”, tạo cơ hội để họ tiếp cận gần hơn đến thông tin từ ngôi sao yêu thích, với hi vọng rằng họ sẽ trở thành cầu nối gắn kết giữa fans và thần tượng của mình.”

Tham gia chương trình này, những thành viên “V.FRIENDS” ngoài nhận được các khóa huấn luyện kĩ năng và hỗ trợ tài chính cho các hoạt động của mình, thành viên tích cực còn có cơ hội đặc quyền được tham gia các sự kiện, chương trình biểu diễn, các chuyến đi Hàn Quốc, hay các phần quà hấp dẫn khác…


Bình luận

  • TTCN (0)