Diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 14/5 đến 3/6/2016 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - Số 1 Lữ Gia (Tp.HCM), Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO năm thứ 11 chào đón 119 đội từ lứa tuổi tiểu học cơ sở đến trung học phổ thông của 78 trường sôi nổi tranh tài trong một sân chơi thể thao lành mạnh giúp các em học sinh cân bằng với nhịp độ học tập đang ngày một cao hiện nay.

Khẳng định cam kết ủng hộ hoạt động rèn luyện, nâng cao thể lực của các em học sinh, NESTLÉ MILO tại giải lần này hỗ trợ đồng phục, nón và giải thưởng cho toàn bộ giải đấu, đặc biệt lắp đặt 10 bộ trụ bóng rổ cho 10 trường.

Chia sẻ về sự đồng hành của Nestlé Việt Nam và Liên đoàn Bóng rổ TPHCM trong suốt 11 năm qua, ông Huỳnh Trọng Khải – Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM phát biểu: “Liên đoàn Bóng rổ TPHCM tự hào xây dựng thành công Bóng rổ trong trường học 20 năm, nhưng nó không thật sự trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay nếu như không có Công ty Nestlé đồng hành suốt 11 năm qua. Công ty Nestlé Việt Nam Liên đoàn Bóng rổ có chung một mục đích hoạt động vì cộng đồng và tương lai thế hệ trẻ”, ông nói.

Với nhiều sự đổi mới trong chương trình dạy và học cho khối tiểu học, các em học sinh trong giai đoạn 6 – 12 tuổi đối mặt với khá nhiều áp lực trong thành tích học tập hiện nay. Những hoạt động ngoại khóa, hoạt động thể chất, thể thao lại càng trở nên quan trọng giúp các em lấy lại cân bằng.


Bình luận

  • TTCN (0)