Mỗi ngày mới là sự xuất hiện của rất nhiều các thiết bị công nghệ mang trên mình những vẻ đẹp "hút hồn" cũng như những tính năng thú vị dành cho người dùng. Và ngày hôm nay, TTCN xin được giới thiệu đến các bạn một số thiết bị như thế.

 

"Wireless Keypad" dành cho bộ điều khiển Playstation-3

Được giới thiệu vào ngày hôm qua tại triển lãm "Leipzig Games", chiếc keypad không dây thiết kế dành riêng cho người điều khiển PS3 là một sản phẩm vô cùng độc đáo. Thực tế không biết rằng chiếc keypad này có đem lại sự khác biệt lớn trong cách chơi PS3 không song với hình ảnh chúng ta thấy đây về nó, chắc sẽ làm "nứt lòng" người dùng.

Theo hướng dẫn sơ qua thì đơn giản người dùng chỉ cần gắn sản phẩm mới này vào đầu liên kết ở đỉnh của bộ điều khiển máy Playstation 3 - như hình ảnh dưới là có thể trải nghiệm thao tác điều khiển từ trước đến nay mới có. Xuất hiện chính thức với việc hỗ trợ tới 8 ngôn ngữ bên cạnh đặc điểm tích hợp “Touchpad mode”  - đầu vào dành cho kết nối chuột càng làm cho chiếc keypad này thêm hoàn hảo.

Đây chỉ là những thông tin sơ qua vì vẫn chưa có thông báo chính thức nào xuất hiện tại thời điểm này về nó. Biết thêm rằng vào tháng 11 tới đây thì thị trường sẽ có mặt thiết bị độc đáo từ Sony này. (Theo Akiahabaranews)

MSI PR201 - Thành viên mới dòng Notebook của MSI

Thị trường Notebook diễn ra những cuộc cạnh tranh mạnh mẽ với rất nhiều chủng loại từ các nhà sản xuất nhằm chiếm lĩnh thị phần. Và để hoà mình vào làn sóng đó, MSI ngày hôm nay đã ra mắt sản phẩm mới mang mã hiệu MSI PR201.

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài đầy quyến rũ với màn hình LCD 12,1-inch độ phân giải 1280 x 800 pixel, cấu tạo bên trong tạo nên MSI PR201 mạnh mẽ là sự phục vụ của bộ vi xử lí Core 2 Duo P8400 (2.26 GHz), Chipset Intel GM45 Express, RAM 4GB và dung lượng HDD 250 GB. Bên cạnh đó là việc tích hợp ổ ghi DVD, Web Camera 2 megapixel, kết nối Wi-Fi chuẩn bất kì từ a/b/g/n hay Bluetooth 2.0+EDR, cổng HDMI...

Trọng lượng rất thích hợp trong việc di chuyển, đi lại thường xuyên khi chỉ nặng 1,8 kg. Giá bán của MSI PR201 vào khoảng 1000 EURO - mức giá tương đối cao. (Theo Akihabaranews)

PSP-3000: phiên bản mới từ Sony

Bên cạnh việc tung ra chiếc "Wireless Keypad" nói trên thì cũng tại triển lãm "Leipzig Games", Sony lại gây bất ngờ khi đem tới chiếc PSP-3000 hoàn toàn mới. Chúng ta sẽ nhận xét gì về chiếc PSP này?

Nhìn tổng thể có thể thấy PSP-3000 có những đặc điểm bên ngoài không khác mấy so với đàn anh của nó là PSP-2000, song sâu hơn chúng ta nhận thấy PSP-3000 "hào nhoáng, lộng lẫy" hơn, đặc biệt mỏng đi tương đối khi mang ra so sánh với PSP-2000. Đồng thời là đặc điểm bổ sung xây dựng hệ thống microphone gắn trong và nâng cấp chất lượng hiển thị hình ảnh của màn hình chắc chắn sẽ làm "mãn giãn" bất kể người dùng nào. Ngoài ra, không có thay đổi cụ thể nào khác, các tính năng thứ yếu vẫn được giữ nguyên.

PSP-3000 sẽ chính thức xuất hiện vào 15 tháng 10 tới đây với giá bán là 199 EURO. (Theo Akihabaranews)

Radius ra mắt bộ phụ kiện âm thanh thời trang làm từ gỗ

Đây thực tế là những thiết bị có một không hai có được từ sự sáng tạo thiết kế không ngừng của Radius. Chỉ nhìn thôi, chúng ta đã muốn vung tay với lấy chúng để khám phá những tính năng độc đáo được tích hợp trong chúng.

Đầu tiên là chiếc loa nhỏ cấu tạo từ gỗ mun (ebody) mang mã hiệu SP-WMF11E. Công suất của chiếc loa xinh xắn này là 1 Watt, lỗ cắm "mini-plug" stereo 3,5 mm và có cổng kết nối USB dành cho việc sạc pin.

Tiếp theo là hai chiếc tai nghe cũng được cấu tạo từ gỗ:

  • Một là HP-WHF11M là thiết bị có bộ chuyển đổi từ tính Neodymium 13mm , tần số là 25Hz-19,000Hz, độ nhạy là 97 dB/mW và trở kháng là 28Ω.
  • Hai là HP-WCF11M là thiết bị có bộ chuyển đổi từ tính Neodymium 10mm , tần số là 18Hz-21,000Hz, độ nhạy 94 dB/mW và trở kháng là 16Ω.
    Ảnh
    Ảnh

Mạnh Tùng (Tổng hợp Akihabaranews)



Bình luận

  • TTCN (0)