Ngày 01/6, Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô tổ chức đón nhận giấy phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước đồng thời công bố hợp tác chiến lược đồng thương hiệu với Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Ví điện tử VIMO là dịch vụ thanh toán di động hoạt động đa môi trường (Web/Wap, USSD) và đa nền tảng (iOS/Android), đặc biệt các thuê bao MobiFone có thể bắt đầu sử dụng bất kì lúc nào qua đầu số *234# mà không phải thay SIM hay cài đặt ứng dụng. Người sử dụng chỉ cần liên kết thẻ hoặc tài khoản của hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam là đã có thể chuyển tiền hoặc thanh toán mà không cần di chuyển. Khi nhận được tiền, chủ tài khoản Ví có thể rút về bất kì tài khoản hoặc thẻ ngân hàng nào trong thời gian thực hoặc ra nhận tiền mặt tại hơn 1.000 cây ATM trên toàn quốc mà không cần có thẻ. Lịch sử giao dịch được lưu lại chi tiết giúp Khách hàng kiểm soát chi tiêu hiệu quả bên cạnh các tiện ích tài chính thiết thực trong cuộc sống hiện đại và năng động hiện nay.

Bà Đào Thị Trang, Phó giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Vi Mô cho biết: “Với khẩu hiệu Chuyển Rút tiền trong nháy mắt, chúng tôi muốn tái định nghĩa khái niệm chuyển tiền trong thời đại số, theo đó thời gian được rút xuống đơn vị giây với phí thấp hơn đến 10 lần so với các hình thức truyền thống khác. Ngoài ra thay vì bị động với các nhu cầu thiết yếu cá nhân như nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán hoá đơn thì ngày nay Ví điện tử VIMO sẽ giúp khách hàng hoàn toàn tự chủ được cuộc sống của mình mọi nơi mọi lúc”.



Bình luận

  • TTCN (0)