Ngày 7/6, Lenovo chính thức ra mắt dòng sản phẩm Lenovo Yoga Tab 3 Series mới nhất, thuộc danh mục các sản phẩm máy tính bảng Yoga từng đoạt giải của hãng, cung cấp những trải nghiệm giải trí đa phương tiện tuyệt vời cùng thiết kế đa chế độ tiện lợi.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, phát biểu: "Lenovo luôn nỗ lực thiết kế những chiếc máy tính bảng phù hợp nhất với nhu cầu người dùng hiện đại về trải nghiệm giải trí và kết nối thường xuyên. Âm thanh tuyệt vời và tính tiện dụng luôn là yếu tố quan trọng đối với bất cứ trải nghiệm máy tính bảng nào với bất cứ nội dung nào. Dòng sản phẩm Lenovo Yoga Tab 3 Series mới có chất lượng âm thanh vòm cao cấp Dolby Audio cùng video chất lượng HD, nhờ đó bạn có thể lướt web, xem phim và nghe nhạc theo yêu cầu mọi lúc, mọi nơi mà không chịu bất cứ ràng buộc nào, với thời lượng pin lâu ấn tượng".

Lenovo cũng đồng thời công bố các sản phẩm Lenovo Tab 3 7, Tab 3 7 Essential và Tab 3 8. Đây là những mẫu máy tính bảng đa năng sở hữu bộ vi xử lí lõi tứ 1.0 GHz, camera trước 2MP và camera sau 5MP, kèm theo hệ thống âm thanh rạp hát Dolby Atmos. Các mẫu máy này cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE (tùy chọn), cho phép kết nối mạng siêu nhanh trong khi di chuyển.

YOGA Tab 3 8 sẽ là chiếc máy tính bảng xem video ưa thích của bạn với thời lượng pin lâu đáng kinh ngạc, cho phép người dùng thoải mái xem những chương trình mà họ yêu thích. Được trang bị màn hình 8 inch sắc nét, chất lượng HD và hai loa tích hợp phía trước máy cho âm thanh mạnh mẽ bằng công nghệ Dolby Atmos, máy tính bảng YOGA Tab 3 8 là lựa chọn hoàn hảo để xem hình ảnh và video yêu thích. Máy còn được cài sẵn ứng dụng Netflix với các nội dung được cá nhân hóa ngay trên màn hình trang chủ ở chất lượng HD.

Không chỉ có vậy, YOGA Tab 3 8 còn được trang bị camera xoay 180 độ, thiết kế chân đế sáng tạo của máy cho phép sử dụng đa chế độ và mang tới cho người dùng khả năng linh động tối ưu để tận hưởng đa phương tiện, trò chơi và nhiều nội dung khác.

Không chỉ có kiểu dáng đẹp mắt và tinh tế, YOGA Tab 3 Pro còn được chế tác bằng chất liệu nhôm cao cấp và mặt sau giống chất liệu da sành điệu trong khi vẫn duy trì được thiết kế siêu mỏng. Khả năng chống nước và cân đối hoàn hảo mang lại cảm giác tuyệt vời khi cầm tay, YOGA Tab 3 Pro thực sự tỏa sáng so với những mẫu máy khác, mang tới tính linh hoạt và thời lượng pin bền bỉ cho phép người dùng sử dụng máy trọn ngày dài.

Lenovo Tab 3 7 Essential là chiếc máy tính bảng tuyệt vời mà người dùng có thể tìm thấy. Thiết kế sành điệu, màn hình sống động, bộ vi xử lí lõi tứ mạnh mẽ và được tích hợp các kết nối GPS và WiFi/3G. Máy được trang bị màn hình IPS 7-inch (1024x600) và thời lượng pin đáng kể - lên tới 10 giờ xem video và chơi game. Ngoài ra, Tab 3 7 Essential còn có kích cỡ hợp lí, rất tiện cho di chuyển nên người dùng có thể mang máy tới bất kì nơi nào họ muốn.

Máy tính bảng Lenovo Tab 3 7 Essential và YOGA Tab 3 8 hiện đã được bán ra trên thị trường với mức giá lần lượt là 2.099.000VNĐ và 4.999.000VNĐ.

Máy tính bảng Lenovo Tab 3 7, Tab 3 8 sẽ có mặt trên thị trường từ đầu tháng 7/2016, trong khi đó YOGA Tab 3 Pro sẽ có mặt trên thị trường kể từ ngày 15/6 năm nay. Giá bán khởi điểm của các mẫu Lenovo Tab 3 7, Tab 3 8 và YOGA Tab 3 Pro sẽ lần lượt là 2.699.000VNĐ, 3.499.000VNĐ và 13.499.000VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)