Ngày 02/06, đón mừng mốc son kỉ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu Asus Republic of Gamers (ROG) & trở thành thương hiệu thiết bị chơi game hàng đầu thị trường, Asus tổ chức sự kiện “Tham gia Liên Minh” song song Computex 2016 năm nay, đồng thời công bố loạt sản phẩm & thiết bị mới dành cho game thủ của mình.

Đáng chú ý có thể kể đến các sản phẩm như G31 và GX800 - chiếc desktop và laptop nhỏ gọn mạnh mẽ nhất thế giới dành cho game thủ. Asus cũng trình làng loạt thiết bị công nghệ tối tân như ROG Avalon – thiết kế mới định hình tương lai của những chiếc PC tiêu chuẩn dành cho game thủ, Rampage V Edition 10 – thành viên bo mạch chủ cao cấp mới của ROG, Swift PQ248Q – màn hình chơi game có viền siêu mỏng và khả năng ép xung đến 180Hz, tai nghe Centurion truyền tải âm thanh vòm 7.1 channel, XG Station 2 – dock đồ họa rời độc đáo và ROG Strix GeForce GTX 1080 – card đồ họa rời dành cho game thủ đầu tiên mang thương hiệu ROG Strix.

Chủ tịch tập đoàn Asus, Ngài Jonney Shih phát biểu tại sự kiện: “Chúng tôi vô cùng tự hào về những thành tựu của thương hiệu ROG trong giai đoạn 10 năm đầu tiên. Buổi sự kiện hôm nay ngoài điểm lại các dấu ấn của thương hiệu còn giới thiệu loạt sản phẩm mới với cam kết nỗ lực không giới hạn để tạo ra những sản phẩm cao cấp với hiệu suất tốt nhất. Tôi tin rằng thập niên tiếp theo của ROG sẽ vô cùng sôi động & nhiều thăng hoa. Ngày hôm nay, chúng ta tôn vinh những thành công và cũng là bằng chứng của sư sáng tạo không ngừng & vượt trội với tất cả sức mạnh của thương hiệu ROG.”

ROG G31 Edition 10: Máy tính chơi game để bàn mạnh nhất thế giới

ROG G31 Edition 10 ra đời nhân kỉ niệm 10 năm thành lập ROG. Máy có thiết kế nhỏ gọn, dung tích case 20 lít, ép xung CPU chỉ với một nút nhấn. Card đồ hoạ được trang bị cho ROG G31 Edition 10 là NVIDIA GeForce GTX 1080 với 2 chiều kết nối SLI mang lại trải nghiệm game 4K tuyệt với. Thiết bị mang âm hưởng thiết kế tương lai với hoạ tiết văn hóa Maya, buồng hơi 3D cùng hai kênh tản nhiệt ẩn giúp làm mát hệ thống mà không gây ồn. Hệ thống ESS audio DAC và cổng khuếch đại headphone giúp truyền tải âm thanh chuẩn Hi-Fi tới tai nghe của bạn.

ROG GX800: Laptop chơi game mạnh nhất thế giới

GX800, kế thừa những điểm ưu việt của GX700, là laptop tản nhiệt chất lỏng đầu tiên trên thế giới – củng cố vững chắc vị thế laptop chơi game mạnh nhất thế giới của Asus.

GX800 được trang bị card đồ hoạ NVIDIA SLI GPU mới nhất và vi xử lí Intel K-series mang đến hiệu năng mạnh mẽ như máy tính để bàn. Máy được kèm hai bộ sạc 330W cho trải nghiệm chơi game cực đỉnh. Hệ thống làm mát của thiết bị cũng được nâng cấp giúp nâng cao hiệu quả ép xung của CPU, GPU và DRAM.

Sản phẩm Asus ROG bán chạy nhất theo kích thước màn hình

Dù kích thước màn hình 17inch, ROG G701 vẫn là một chiếc laptop gọn nhẹ và thời trang trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 980 và vi xử lí Intel Mobile K-series (‘Skylake’) thế hệ thứ 6. Máy cho phép game thủ tận hưởng sức mạnh như máy bàn và hiệu suất cực nhanh khi di chuyển. G701 cung cấp đến 64 GB RAM DDR4 cho tốc độ cực nhanh, và hiệu suất năng lượng cực tốt, máy dồng thời cũng trang bị chip xử lí âm thanh ESS DAC và âm li tinh chỉnh mang đến chi tiết âm thanh rõ nét dày đầy nội lực, giảm nhiễu đến mức thấp nhất.



Bình luận

  • TTCN (0)