Như mọi năm, sự kiện Vietnam Mobile Day luôn đem đến cho người tham dự những cập nhật mới nhất và bất ngờ nhất của những gì đang diễn ra trong xu hướng công nghệ thế giới. Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ có mặt những diễn giả có nhiều tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng công nghệ nói chung và ngành mobile nói riêng. Hãy cùng điểm qua một số điểm đáng chú ý của Vietnam Mobile Day 2016.

Cùng sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), Vietnam Mobile Day năm nay còn có những đại gia trong làng công nghệ thế giới tham dự như Google, Nielsen, Master Card hay Misfit... Họ cũng sẽ chính là những diễn giả đóng góp vào nội dung chính cho chương trình, trên những góc nhìn sâu sát nhất về tầm quan trọng của mobile đối với tương lai ngành thương mại di động trên cả nước.

Không chỉ là ngày hội quy tụ các doanh nghiệp đình đám, sự có mặt của các startup đã và đang thành công cũng là một trong những giá trị không thể thiếu tại Mobile Day năm nay. Ngoài các tổ chức hỗ trợ startup có tiếng khư Silicon Straits, VYE, Innovatube, IoT Startup... có đến 50 đơn vị đã được hỗ trợ đăng kí tham gia triển lãm tại sự kiện, cùng sự góp mặt của những start-up nổi tiếng thành công.

Ở Vietnam Mobile Day năm nay, khán giả chính là những người đóng góp tích cực cho việc xây dựng chủ đề qua các hình thức crowdsourcing. Các chủ đề cũng đã được chính những chuyên gia hàng đầu trong ngành cập nhật để trở nên thời thượng nhất. Vì vậy, khách tham dự sẽ được cung cấp góc nhìn đa chiều với những gì đang diễn ra trên thị trường.

Ngày hội Vietnam Mobile Day 2016 với chủ đề Booming of Mobile Commerce sẽ được tổ chức tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.



Bình luận

  • TTCN (0)