Ngày 8/6, Lenovo đã trao tặng 20 suất học bổng cho những sinh viên tài năng trẻ thuộc các trường đại học công nghệ tại Việt Nam, bao gồm trường Đại học Bách khoa Thủ Đức và trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Các suất học bổng này, với tổng giá trị tiền mặt lên tới 60.000.000 VND, đã được trao cho những sinh viên xuất sắc, có kết quả học tập tốt nhất trong năm học 2015.

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình hội thảo chia sẻ kĩ năng mềm do Lenovo tổ chức tại hai trường đại học nói trên. Với chủ đề “Phá tan rào cản”, đại diện của tập đoàn Lenovo, tiến sĩ Lê Thẩm Dương từ trường Đại học Ngân Hàng thành phố Hồ Chí Minh và đại diện của Intel Việt Nam, đã cùng chia sẻ những kiến thức cùng kinh nghiệm quý báu để giúp các bạn trẻ sinh viên làm thế nào để vượt qua những rào cản cả về chuyên môn lẫn tâm lí khi bắt đầu bước trên con đường sự nghiệp sau khi tốt nghiệp của mình. Qua các hội thảo chia sẻ này, các bạn sinh viên đã có thêm sự vững tin cũng như những kĩ năng cần thiết để trở nên nổi bật và tự tin được các nhà tuyển dụng tuyển chọn.

“Việt Nam là một quốc gia với dân số trẻ và có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế, và chúng tôi rất ấn tượng trước sự sáng tạo, năng động với tinh thần “dám nghĩ, dám làm” của thế hệ trẻ Việt Nam ngày nay, những người sẽ xây dựng tương lai của đất nước. Là một hãng công nghệ hàng đầu với năng lực sáng tạo mạnh mẽ, đồng thời luôn cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua công nghệ, chúng tôi rất vui khi hỗ trợ về giáo dục như một nhân tố quan trọng khác cho cam kết này. Là người mang đến những cơ hội cũng như trải nghiệm tích cực ở mọi cấp độ, từ cá nhân tới cộng đồng, chúng tôi tin rằng giáo dục chính là nền tảng quan trọng cho phát triển đất nước hơn nữa, đồng thời hi vọng rằng các bạn trẻ tài năng của đất nước sau này sẽ đóng góp tích cực cho phát triển công nghệ trong sự nghiệp của họ,” ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, phát biểu.

Cũng trong các buổi hội thảo chia sẻ kĩ năng mềm này, Lenovo trình diễn những sản phẩm chủ chốt của hãng nhằm mang tới trải nghiệm trực tiếp những sáng tạo mới nhất của hãng về khả năng kết nối thông minh mà hỗ trợ học tập, nghiên cứu tối ưu. Những sản phẩm laptop, máy bàn, máy tính bảng của Lenovo có thiết kế đột phá, hiệu năng cao, tin cậy, bền vững, kèm theo đó là hàng loạt những tính năng quan trọng được thiết kế cho sinh viên. Các thiết bị của Lenovo là những công cụ hữu ích giúp các bạn sinh viên trang bị kiến thức và kĩ năng cần thiết để có những trải nghiệm tốt hơn và nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai hơn.



Bình luận

  • TTCN (0)