Nằm ở vị trí thuận lợi trên diện tích khu đất rộng 120 m2, Trung tâm Máy tính xách tay mới của FPT Services được xây dựng đạt Tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Nhân dịp khai trương, Trung tâm Máy tính xách tay mới của FPT Services dành tặng voucher giảm giá 15% cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tham dự bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn như: điện thoại FPT, sạc dự phòng Adata, tai nghe Sennheiser, gậy selfie, túi balo thời trang. Chương trình kéo dài đến hết ngày 21/6/2016.

Ông Đoàn Duy Lam – Giám đốc Trung tâm Máy tính xách tay FPT Services cho biết, trong những năm vừa qua, thị trường thiết bị công nghệ, tin học tăng trưởng mạnh với tốc độ trung bình khoảng 20-25%/năm. Điều đó đã kéo theo nhu cầu sử dụng các dịch vụ uy tín, chất lượng của khách hàng cũng tăng lên đáng kể. Là đơn vị kinh doanh dịch vụ tin học tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền (do Tạp chí PC World bình chọn), FPT Services luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng. Việc mở Trung tâm máy tính xách tay mới là một trong những hành động thiết thực nhất mà FPT Services dành tặng khách hàng.

Là một trong số ít doanh nghiệp hoạt động tốt trong lĩnh vực dịch vụ tin học tại Việt Nam, trong hơn 20 năm qua FPT Services đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu và uy tín của mình đối với mọi đối tượng khách hàng. Hiện FPT Services đang là đối tác của hơn 20 hãng công nghệ lớn như Asus, Toshiba, Apple, Schneider Electric,… cùng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ISO 9001:2008. Năm 2015, FPT Services đã nhận danh hiệu “Sản phẩm, Dịch vụ uy tín, chất lượng” do người tiêu dùng bình chọn. Hiện FPT Services đang có 8 Trung tâm Máy tính xách tay có mặt tại 8 tỉnh thành trên toàn quốc.



Bình luận

  • TTCN (0)