Ngày 22/6, Lenovo chính thức công bố những mẫu máy để bàn mới thuộc dòng máy dành cho doanh nghiệp ThinkCentre M Series của hãng, bao gồm các mẫu máy dạng tháp M700 và M800, và các mẫu máy để bàn tất cả trong một M700z, 800z và M900z. Được thiết kế với kiến trúc bền vững chưa từng có và đã vượt qua những bài kiểm thử quân sự ngặt nghèo về độ tin cậy trong những môi trường khắc nghiệt nhất, các mẫu máy tính để bàn ThinkCentre M Series mới được thiết kế giúp các khách hàng doanh nghiệp tăng cường tiềm năng phát triển kinh doanh của họ.

Ông Roy Ng, Tổng giám đốc Lenovo Việt Nam, cho biết: “Trong môi trường kinh doanh phát triển mạnh như hiện nay, công nghệ thông tin (CNTT) đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong vận hành hoạt động doanh nghiệp được mượt mà, triển khai các ứng dụng kinh doanh quan trọng, đảm bảo hoạt động kinh doanh linh hoạt và liên tục, và giúp duy trì lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp vẫn tin tưởng vào nền tảng máy để bàn do dòng máy này có hiệu năng cao tin cậy cũng như dễ dàng nâng cấp hạ tầng. Được tích hợp một loạt những tùy chọn mạnh mẽ về bộ vi xử lí, lưu trữ, đồ họa và năng lực bảo mật, dễ dàng bảo trì và nâng cấp mà không cần phải sử dụng đến bất kì một công cụ nào, các mẫu máy để bàn ThinkCentre mới ra mắt ngày hôm nay là sự khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển linh hoạt, bền vững và thu hồi vốn đầu tư tốt hơn."

Được thiết kế với cấu hình mạnh mẽ chưa từng có bao gồm bộ vi xử lí Intel Core i5 thế hệ thứ 6, bộ nhớ RAM 4 GB có khả năng nâng cấp cao hơn, 10 cổng USB, khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng và sở hữu “chứng nhận xanh” thân thiện với môi trường, mẫu máy để bàn dạng tháp M700 và M800 sẽ giúp tăng cường năng suất và hiệu quả cho các doanh nghiệp. Hơn nữa, các giải pháp quản lí sẵn có chẳng hạn như Intel vPro, PC Cloud Manager và Microsoft SCCM cũng được tích hợp trong các mẫu máy này, giúp giảm thiểu tổng chi phí chủ sở hữu (TCO) và đơn giản hóa khối lượng công việc trên các dịch vụ hỗ trợ.

Các mẫu máy để bàn “tất cả trong một” thế hệ mới – M900z, M800z và M700z AIO sẽ giúp bảo vệ người dùng cuối thông qua các giải pháp bảo mật mạnh mẽ, cứng rắn, chống lại các xâm nhập vật lí trái phép và bảo vệ các dữ liệu quan trọng. Hơn nữa, Lenovo cũng đã tăng cường các bài kiểm tra về độ tin cậy cho danh mục các sản phẩm ThinkCentre của hãng.

Mẫu máy để bàn tất cả trong một 20 inch ThinkCentre M700z AIO được thiết kế giúp tiết kiệm không gian và năng lượng trong khi vẫn đảm bảo năng suất cao – với bộ vi xử lí và bộ nhớ trong nâng cấp cao hơn, Wi-Fi mới, màn hình hiển thị sáng rõ với góc hiển thị rộng. Trong khi đó, mẫu máy 21,5 inch ThinkCentre M800z AIO cũng sở hữu thiết kế giúp tiết kiệm không gian – mỏng hơn 30% so với mẫu máy thế hệ trước, đồng thời có độ bền vượt trội.

Tất cả các mẫu máy mới trong dòng máy ThinkCentre M Series hiện đã có mặt trên thị trường thông qua các đối tác của Lenovo tại Việt Nam, với thời gian bảo hành 3 năm.

Mẫu máy để bàn dạng tháp ThinkCentre M700 và M800 có giá khởi điểm (tham khảo) tương ứng là 10.990.000VNĐ và 12.990.000VNĐ; trong khi đó mức giá khởi điểm (tham khảo) cho các mẫu máy tất cả trong một M700z, M800z và M900z AIO tương ứng là 14.790.000VNĐ, 19.190.000VNĐ và 30.190.000VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)