Ngày 28/6, Thêm chọn lựa cho người dùng ưa thích thiết bị di động có màn hình lớn để trải nghiệm & giải trí, ASUS cho ra mắt ZenFone 2 Laser 6.0 với màn hình khủng 6 inch tại thị trường Việt Nam.

Hướng tới nhu cầu giải trí di động của người dùng, ZenFone 2 Laser 6.0 là chiếc smartphone lí tưởng cho những ai ưa thích việc giải trí nghe nhìn trên một thiết bị gọn nhẹ & phong cách. Màn hình 6 inch độ phân giải Full HD siêu bền với kính cường lực Gorilla Glass 4 cùng hệ thống loa kép chất lượng cao để thưởng thức phim ảnh hay âm nhạc. Camera PixelMaster 13MP với công nghệ lấy nét bằng laser siêu nhanh 0.03s cùng 18 chế độ chụp thông minh để thỏa sức chụp ảnh hành trình hoặc selfie cùng bạn bè. Bên cạnh đó, chip xử lí Qualcomm Snapdragon 8 nhân & RAM 3 GB cùng viên pin 3000 mAH kèm công nghệ sạc nhanh và hỗ trợ kết nối 4G/LTE đảm bảo hiệu suất giải trí tối ưu trên mọi hành trình.

Khác biệt nổi bật của ZenFone Laser 6.0 so với các dòng ZenFone hiện có trên thị trường chính là màn hình cỡ lớn 6-inch với tấm kính cường lực thế hệ mới nhất Corning Gorilla Glass 4, độ phân giải lên đến Full HD 1920x1080. Màn hình lớn & siêu nét không chỉ mở rộng khả năng tương tác mà còn đảm bảo truyền tải hình ảnh từ những bộ phim bom tấn, các MV ca nhạc đặc sắc hay các tựa game hấp dẫn một cách sắc nét, chi tiết, sống động. ASUS áp dụng tấm nền IPS với công nghệ cán mỏng màn hình toàn phần tiên tiến và công nghệ hình ảnh độc quyền ASUS TruVivid cho smartphone mới của mình, cho góc nhìn rộng đến 178 độ giúp dễ dàng quan sát, tốc độ phản hồi cảm ứng lên đến 60ms đạt mức cao nhất trong ngành. Viền màn hình cũng được thu hẹp giúp diện tích hiển thị đạt đến 72% trên một thiết bị 6 inch để tăng cường trải nghiệm dành cho người dùng.

ZenFone 2 Laser 6.0 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 616 64 bit 8 nhân, tốc độ 1,7 GHz, với khả năng xử lí đồ hoạ Adreno 405 cùng 3 GB RAM đảm bảo hiệu suất ấn tượng, đa tác vụ mượt mà như chụp hình lấy nét siêu tốc, quay & chỉnh sửa video Full HD,… mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. Hỗ trợ 2 SIM 2 sóng cùng kết nối 4G/LTE cho tốc độ truyền tải dữ liệu tối đa lên đến 150Mbps, ZE601KL cho phép tải 1 GB dung lượng chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, đảm bảo kết nối trong suốt hành trình sử dụng.

ZenFone 2 Laser 6.0 (ZE601KL) hiện đang được bán tại các đại lí trên toàn quốc với giá bán 5.790.000 VNĐ.



Bình luận

  • TTCN (0)