Với lợi thế của màn hình lớn trên 5 inch, cấu hình mạnh với bộ nhớ lớn, cùng thiết kế bắt mắt và camera tốt, hai sản phẩm này được mong đợi sẽ tiếp tục làm vừa lòng người dùng ở tầm giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

Những chiếc smartphone có màn hình lớn trên 5 inch tiếp tục được người tiêu dùng lựa chọn như là một tiêu chí quan trọng khi mua sắm cho riêng mình một chiếc smartphone. Theo GfK Việt Nam, tại thời điểm tháng 2/2016 cho tới nay, lượng smartphone màn hình từ 5.0-5.5 đã chiếm tới gần 30%, tăng 2x so với cùng kì tháng 2/2015. Điều này chứng tỏ nhu cầu người dùng cho kích thước màn hình này đang lớn lên. Tuy nhiên, những chiếc smartphone màn hình lớn này vẫn có giá cao vượt tầm mua sắm của nhiều người dùng Việt Nam.

Lai Zumbo S có màn hình 5,5 inch, còn Lai Zumbo J có màn hình kích thước 5,2 inch Trong khi Lai Zumb S tối ưu hoá trải nghiệm người dùng với màn hình 5,5 inch thì Lai Zumbo J hướng đến sự cân bằng giữa màn hình đủ lớn 5,2 inch với cảm giác cầm nắm gọn gàng cùng viền cong 2.5D.

Đây là sản phẩm được Mobiistar đặt nhiều niềm tin với mục tiêu “tiếp tục nối bước thành công của người anh đầu tiên Zumbo”. Dù thuộc phân khúc giá thấp nhưng Lai Zumbo S là chiếc smartphone được gắn RAM 3 GB, hiện nay chỉ xuất hiện trên những sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung (4 triệu đồng) trở lên.

Ngoài cấu hình mạnh, Mobiistar còn tạo ra sự khác biệt của Lai Jumbo S chính là công nghệ thiết kế mặt lưng. Dù chọn nguyên liệu là nhựa nhưng mặt lưng của Jumbo S được xử lí bằng công nghệ IML (In-Mould Lamination). IML là công nghệ in phủ 3 lớp trên bề mặt nhựa với một lớp phim có khả năng xuyên thấu.

Camera cũng là một điểm nhấn quan trọng của Lai Zumbo S, khi mobiistar đã tích hợp một chiếc camera tương tự như dòng Prime X Grand cận cao cấp ra mắt hồi đầu năm 2016, với cảm biến Samsung, độ phân giải 13 Mpx, công nghệ lấy nét theo pha cùng chế độ chụp chuyên gia, chỉnh tay và chụp phơi sáng lên đến 8 giây. Camera trước là 5 Mpx với cảm biến OmniVision.

Lai Zumbo S sẽ lên kệ trong khoảng đầu tháng 7 với 3 màu: trắng, xanh midnite và gold với giá 3.190.000 đồng.

Lai Zumbo J có màn hình 5,2 inch nhưng với loại màn hình viền cong 2.5D, chiếc smartphone này nằm gọn trong lòng bàn tay như những chiếc smartphone có màn hình 5 inch. Camera là một ưu điểm của Lai Zumbo J khi camera sau là 8 Mpx, còn camera trước là 5 Mpx cùng sử dụng bộ cảm biến của hãng OmniVision.

Zumbo J sẽ xuất hiện tại các kênh bán lẻ lớn tại thị trường Việt Nam: Thế giới Di động, Viễn Thông A và hàng chục ngàn cửa hàng bán lẻ nhỏ trên toàn quốc vào đầu tháng 7. Giá của Zumbo J được niêm yết là 2.290.000 đồng.



Bình luận

  • TTCN (0)