Ngày 13/07, Oppo giới thiệu smartphone A37 (Neo 9) sẽ lên kệ và chính thức bán ra từ đầu tuần sau 18/7/2016. Sản phẩm này được xem như “hậu duệ” của dòng Neo – dòng sản phẩm làm nên những thành công nhất định của Oppo trong thời gian qua.

Oppo A37 là dòng smartphone hỗ trợ chụp ảnh với bộ đôi camera vượt trội. Máy có thiết kế sang trọng với hai màu vàng và vàng hồng thời thượng cùng khả năng xử lí các tác vụ mạnh mẽ. Sản phẩm này cũng đã được OPPO cập nhật lên hệ điều hành ColorOS 3.0 mang nhiều tính năng hấp dẫn và cho trải nghiệm mượt mà hơn.

A37 (Neo 9) có bộ khung kim loại cứng cáp, và mặt lưng giả kim loại, sáng mịn cùng màn hình 2.5D rộng 5.0 inch ở mặt trước được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 4 của hãng Corning nổi tiếng, có khả năng bảo vệ màn hình, hạn chế trầy xước trong một số tình huống va đập. Màn hình này đạt chất lượng HD, sử dụng tấm nền IPS cho khả năng hiển thị sắc nét, sáng rõ và không sợ bị chói dưới ánh sáng mặt trời.

Ngoài ra, A37 có trọng lượng 136g (đã bao gồm pin), các cạnh máy được bo tròn tinh tế sẽ cho cảm giác chắc chắn, êm ái khi cầm trên tay.

Với Oppo A37, người dùng sẽ có được những bức ảnh lung linh dù chụp bằng camera trước hay sau. Bộ đôi camera này có thông số kĩ thuật phần cứng khá tốt, được tích hợp các công nghệ xử lí hình ảnh tối ưu và dễ sử dụng trên phần mềm Pure Image 2.1+, cảm biến BSI, tính năng screen flash ...

Với hệ điều hành ColorOS 3.0, A37 đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định, mượt mà và an toàn. Tính năng Privacy Protection giúp ẩn đi những dữ liệu cá nhân quan trọng một cách nhanh chóng khi cần cho người khác mượn điện thoại.

Máy được trang bị vi xử lí lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410 xung nhịp 1,2 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB kết hợp với thẻ cắm thẻ nhở mở rộng thêm tối đa 128 GB. Đặc biệt, khe sim thông minh của A37 có thể cho 2 nanoSIM cùng hoạt động với thẻ nhớ microSD rất tiện dụng, người dùng không phải hi sinh một trong 2 tính năng là liên lạc, kết nối hoặc mở rộng bộ nhớ.



Bình luận

  • TTCN (0)