Hình ảnh của Nokia P1 khá giống với Sharp Aquos P1

Mấy ngày qua trên mạng đã xuất hiện một hình ảnh rò rỉ hé lộ về một chiếc điện thoại chạy trên nền tảng Android nhưng lại mang nhãn hiệu Nokia. Thiết bị này được cho là phát triển bởi các kĩ sư của InFocus/Sharp.

Nếu như bạn có theo dõi các tin tức thì Sharp đã bị Foxconn thâu tóm lại trong khoảng đầu năm nay. Chính vì vậy không quá bất ngờ khi sản phẩm này lại chính là chiếc điện thoại đã được ra mắt cách đây không lâu của công ty công nghệ xứ hoa anh đào Sharp mang tên Aquos P1. Mẫu điện thoại này được bán ra với số lượng không nhiều nên có khả năng Nokia P1 sẽ là một trong những biến thể của chiếc điện thoại này.

Hãy nhớ rằng, thỏa thuận giữa Nokia và Foxconn chỉ là việc sử dụng cái tên, nhãn hiệu Nokia cho các sản phẩm của Foxconn. Chính vì vậy mặc dù logo có khác không có nghĩa là hình ảnh dưới đây là giả mạo. Bởi nếu như vậy thì có nghĩa là Nokia P1 thực chất chỉ là chiếc Sharp Aquos P1 được đặt lại tên. Sẽ rất hợp lí khi cả hai cái tên của nhà sản xuất đều xuất hiện trên hai chiếc điện thoại.

Ảnh
Rất có khả năng Nokia P1 chỉ là một biến thể của Sharp Aquos P1 bởi cả 2 công ty này đều dưới quyền của Foxconn

Sẽ có hai màu sắc để người dùng lựa chọn, đó là xanh nước biển và cam. Nhiều khả năng thiết bị sẽ có khả năng chống nước, một tính năng thường có trong các smartphone tới từ Nhật Bản. Trong hình chúng ta chỉ thấy mặt trước của thiết bị với logo Nokia đặt ở cạnh dưới. Thiết bị không có nút home và các viền màn hình cũng khá mỏng. Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có bất kì thông tin gì khác về thông số cấu hình, giá thành cũng như ngày mà Nokia sẽ chính thức tung ra chiếc điện thoại này.

Ảnh
Có 2 màu sắc để người dùng lựa chọn

Theo thỏa thuận với Microsoft, Nokia không thể ra mắt điện thoại mới dưới thương hiệu Nokia trước quý III/2016 nên nhiều khả năng smartphone chạy Android của gã khổng lồ di động một thời sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

Theo Lao Động.




Bình luận

  • TTCN (0)