Người dùng đang rất mong đợi sự xuất hiện của smartphone Android đến từ Nokia

Vào tháng 5, các báo cáo cho thấy Nokia sẽ trở lại thị trường smartphone sau khi tên nhãn hiệu Nokia được cấp phép cho nhà sản xuất HMD cũng của Phần Lan. Tin này đã nhanh chóng tạo ra sự phấn khích trong thị trường smartphone, đặc biệt là sự quan tâm đến từ cộng đồng người dùng ưa chuộng sản phẩm đến từ thương hiệu công ty Phần Lan.

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy rằng có hai thiết bị mang nhãn hiệu Nokia đang được phát triển, bao gồm một có màn hình 5,2 inch và một có màn hình 5,5 inch. Chúng dự kiến sẽ sở hữu thiết kế kim loại mạnh mẽ và cao cấp phong cách Nokia.

Cả hai sản phẩm cũng được cho là đi kèm chip xử lí Snapdragon 820 và đạt chứng nhận IP68 về khả năng chống nước và chống bụi như Galaxy S7, S7 edge và S7 active. Điều đó có nghĩa sản phẩm của Nokia có thể ngâm mình dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút mà không gặp vấn đề hư hỏng.

Kích thước màn hình 5,2 inch và 5,5 inch được khẳng định từ hai nguồn riêng biệt là Nokia Power User (NPU) và GizmoChina. Trong khi GizmoChina nói rằng cả 2 đều có màn hình độ phân giải 2K thì NPU chỉ mô tả rằng mọi người có thể mong đợi công nghệ OLED độ phân giải QHD sẽ được sử dụng trên bộ đôi sản phẩm của Nokia.

Chuyển sang bộ phận máy ảnh, cả hai smartphone dự kiến được trang bị camera 22,6 MP ở mặt phía sau. Đây là cảm biến hứa hẹn mang đến độ nhạy tốt nhất và sẽ được dựa trên các nghiên cứu sâu rộng về vật liệu graphene do Nokia thực hiện.

Cuối cùng, nguồn tin GizmoChina nói rằng hai smartphone của Nokia sẽ được ra mắt tại Trung Quốc, và cả hai sẽ được bán với giá cao hơn 500 USD. Các sản phẩm dự kiến sẽ được Nokia công bố vào cuối năm 2016 và bán ra vào quý 1/2017.

Theo Congly.




Bình luận

  • TTCN (0)