Ngày 19/07, Schneider Electric chuyên gia toàn cầu về quản lí năng lượng và tự động hoá, vừa vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng của LinkedIn về những Tập đoàn Thu hút Nhân tài Hàng đầu. Đây là bảng xếp hạng toàn cầu bao gồm 40 công ty được đánh giá là có sức hấp dẫn nhất đối với nhân viên trên mạng xã hội nghề nghiệp LinkedIn.

Danh sách của LinkedIn về những Tập đoàn Thu hút Nhân tài Hàng đầu là bảng xếp hạng đầu tiên đánh giá hoàn toàn dựa trên những hoạt động của người dùng trên LinkedIn. Việc xếp hạng được dựa trên các hoạt động như gởi đơn xin việc, tương tác, và khả năng giữ chân nhân viên. Dựa trên những hiểu biết sâu sắc, cùng một mạng lưới toàn cầu các biên tập viên am hiểu thông tin, LinkedIn đã tiến hành phân tích hàng tỉ hành động của hơn 433 triệu thành viên để xây dựng một hệ thống xếp hạng nhằm đánh giá những công ty có sức hút nhất đối với nhân viên. Schneider Electric xếp hạng thứ 30 trong 40 công ty hấp dẫn nhất toàn cầu, đồng thời xếp thứ 2 trong ngành năng lượng và tự động hóa, cũng như thứ 2 trong danh sách các công ty đến từ Pháp.

Ông Olivier Blum, Giám đốc Nhân sự và Phó Chủ tịch tập đoàn Schneider Electric cho biết: “Việc được nhiều thành viên mạng xã hôi LinkedIn lựa chọn đã góp phần quan trọng giúp Schneider Electric trở thành một trong những tập đoàn có sức hấp dẫn nhân viên nhất. Thật tuyệt vời khi thấy Chương trình Định vị Giá trị Nhân viên của Schneider Electric được đưa vào triển khai vào năm ngoái đang đóng góp tích cực vào việc phát triển nhân tài trên toàn thế giới. Tại Schneider Electric, nhân viên luôn hiểu được mục tiêu, ý nghĩa thực sự của công việc mình đang theo đuổi, theo đúng cam kết phát triển bền vững mà tập đoàn luôn nhấn mạnh”.



Bình luận

  • TTCN (0)