Yahoo thông báo cải tiến ứng dụng Yahoo Messenger dành cho máy tính Windows và Mac

Yahoo vừa công bố rằng ứng dụng nhắn tin Yahoo Messenger dành cho máy tính để bàn Mac và Windows sẽ được cải tiến và bổ sung thêm nhiều tính năng. Ứng dụng này cũng bao gồm tính năng "unsend" (hủy bỏ việc gửi một thông điệp) và gửi ảnh GIF.

Theo công ty, ứng dụng mới cho phép người dùng dễ dàng thực hiện các tác vụ đa nhiệm thông qua thông báo trên desktop. Người dùng sẽ sử dụng hiệu quả thời gian của họ với tính năng kéo-thả và chia sẻ nhiều hình ảnh cùng một lúc. Họ cũng có thể thích một bài viết của người khác hoặc gửi một ảnh GIF ngẫu nhiên liên quan đến thông điệp bằng cách gõ "/gif"+ "nội dung tìm kiếm".

Đại diện của Yahoo cho biết: "Chúng tôi sẽ giới thiệu nút unsend – một trong những tính năng được yêu thích nhất hiện nay trên các ứng dụng nhắn tin dành cho máy tính. Bạn lo sợ gửi thông điệp quá sớm hoặc bắt gặp một lỗi đánh máy vào phút chót? Bây giờ bạn có thể lấy lại một tin nhắn, hình ảnh hoặc bức ảnh GIF ngay cả khi đã nhấn nút gửi".

Ảnh
Yahoo thông báo cải tiến ứng dụng Yahoo Messenger dành cho máy tính Windows và Mac

Một số thay đổi tiêu biểu trên ứng dụng Yahoo Messenger dành cho máy tính để bàn:

- Thêm chia sẻ nhiều hình ảnh: Bây giờ bạn có thể chia sẻ rất nhiều hình ảnh độ phân giải cao cùng một lúc và xem chúng như trên ứng dụng di động.

- Unsend: Bạn hối tiếc về một nội dung đã gửi? Không sao, chỉ cần gõ nội dung đó và chọn "Unsend" để loại bỏ nó khỏi cuộc trò chuyện.

- Like: Chạm vào một tin nhắn hoặc hình ảnh để người khác biết rằng bạn thích nó.

- Ảnh GIF: Cho phép gửi và nhận ảnh GIF.

- Offline và chế độ kết nối kém: Bất cứ điều gì bạn chia sẻ sẽ được đăng khi bạn online trở lại.

Yahoo cũng cảnh báo rằng những người đang sử dụng Yahoo Messenger phiên bản cũ nên nhanh chóng cập nhật lên phiên bản mới. Sau ngày 5/8 bạn sẽ không thể làm điều này mà phải download phiên bản mới và cài đặt lại từ đầu (nghĩa là bạn sẽ mất một số thiết lập trên ứng dụng cũ).

Theo VnReview.




Bình luận

  • TTCN (0)